0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter phù hợp với gia đình có 6 thành viên

Ngày Đăng: 21:30 27/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có 6 thành viên, máy giặt phải có đủ khối lượng giặt và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng giặt giũ. Trong bài viết này, cùng dienmaythienphu.vn khám phá Top 3 máy giặt LG inverter phù hợp với gia đình có 6 thành viên ngay nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá tham khảo: 8.950.000₫

LG inverter FV1410S4W1 là sản phẩm đầu tiên trong danh sách những mẫu máy giặt dành cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Khi nhìn vào, sản phẩm này mang đến sự tươi mới và hiện đại nhờ gam màu trắng thanh lịch. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát. Với thiết kế này, sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Đi kèm nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Máy này được trang bị công nghệ AI DD giúp nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chương trình giặt, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền tối đa.

Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn nhờ chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời, công nghệ này giúp diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Một giải pháp hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Công nghệ Steam còn giúp giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi.

Máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sử dụng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng như hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái, ổn định. Chỉ cần cài ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều khiển từ xa, kiểm tra trạng thái máy giặt, tải về chu trình giặt mới tiện lợi qua điện thoại thông minh của mình.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá tham khảo: 9.950.000₫

LG đã lần nữa khẳng định vị thế của mình trong thị trường thiết bị điện tử với chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4B. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, máy giặt chinh phục người dùng bằng sự sang trọng và đẳng cấp. Máy mang gam màu đen lịch lãm cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy giặt này phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác. Kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên sẽ dễ dàng sử dụng máy hơn.

 máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy giặt có nhiều công nghệ hỗ trợ giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Công nghệ TurboWash giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Dùng áp lực nước lớn, công nghệ này có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Khả năng nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải qua cảm biến. Công nghệ này sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch. AI DD giúp quần áo được làm sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Ngoài việc giặt sạch tốt, máy giặt LG inverter FV1410S4B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy giặt vận hành êm ái, ổn định, giảm rung lắc tối đa. Cùng với đó, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng.

Máy giặt có chức năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thông minh. Giúp việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng có thể tự mình chẩn đoán và khắc phục những lỗi đơn giản, tiện lợi.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá tham khảo:12.850.000₫

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn là chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4P. Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là vẻ sang trọng trong thiết kế. Máy có kiểu dáng cửa trước, tông màu xám thời thượng tạo điểm nhấn cho không gian. Không chỉ có chức năng giặt mà máy còn có chức năng sấy. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg phù hợp với gia đình có 6 thành viên.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Máy giặt cũng vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%. Nhờ đó máy sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P cho hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nhờ được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng các thao tác giặt tay của cọn người. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập để làm sạch tốt hơn và hạn chế hư hỏng khi giặt.

Máy giặt sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash hỗ trợ dòng xả nhanh và mạnh hơn. Đồng thời tăng tốc độ quay của lồng giặt để làm sạch nhanh hơn chất bẩn, bọt xà phòng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter phù hợp với gia đình có 6 thành viên. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook