0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter nên mua trong tháng 3/2024

Ngày Đăng: 12:49 11/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là cái tên đang nhận được nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng nhờ thiết kế và hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới cho gia đình thì hãy xem qua Top 3 máy giặt LG inverter nên mua trong tháng 3/2024 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Vị trí đầu tiên là máy giặt sấy LG FV1413H3BA có kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Với tông màu đen quyền lực mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị dễ dùng. Mẫu máy giặt này có khối lượng giặt là 13kg và sấy là 8kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông người.

 máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Thêm nữa, công nghệ 6 motion DD sẽ mô phỏng lại quá trình giặt tay linh hoạt của con người. Hỗ trợ giặt sạch và khắc phục được hiện tượng hư hại quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ tinh tươm, bền đẹp.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Đem đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Nhờ khả năng cảm nhận độ mềm và khối lượng đò giặt giúp bảo vệ sợi vải. Tránh những tác động tiêu cực, không lo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam, sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, chế độ này phù hợp với người có làn da nhạy cảm dễ dị ứng.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1413H3BA được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 11kg FV1411S4P mang kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám bắt mắt. Cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Nắp máy băng kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt 11kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên trên 7 người.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy giặt sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không còn lo quần áo bị giãn hay mất dáng đáng kể.

Thiết bị được áp dụng công nghệ Turbo Wash. Với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu và đánh tan bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn.

Điểm ấn tương là là máy giặt LG cửa trước FV1411S4P còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Chỉ cần cài ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại bạn có thể điều khiển máy giặt dễ dàng. Ứng dụng này sẽ giúp bạnchẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, tăng vẻ đẹp sang trọng. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt đi kèm nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng sử dụng. Cùng màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn tiện lợi quan sát thời gian và chế độ giặt.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

ĐIểm nổi bật đó là máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Có thể nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo để đưa ra chương trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, ổn định bền bỉ hơn theo thời gian. Công nghệ inverter giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng. Hơn nữa, máy được trang bị công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh hơn. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Qua đó tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

Máy giặt này người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ qua điện thoại hiện đại và tiện lợi hơn.

Bên trên là Top 3 máy giặt LG inverter nên mua trong tháng 3/2024, Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook