0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter mới nhất được săn đón

Ngày Đăng: 15:52 21/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những hãng máy giặt uy tín, không chỉ có mẫu mã đa dạng, bền đẹp mà các thiết bị còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG inverter mới nhất được săn đón tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước. Với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng thanh lịch. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Hơn nữa, chất liệu vỏ này còn cho độ bền tốt giúp giảm thiểu trầy xước và chống biến dạng tối ưu. Bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế song ngữ Anh Việt, dễ sử dụng. Với kiểu dạng nút xoay và cảm ứng cùng với màn hình Led thuận tiện cho việc quan sát và tùy chỉnh may. Máy giặt LG này phù hợp cho gia đình đông thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt đến 13kg.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng cảm biến thông minh AI cho máy giặt có khả năng nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Từ đó sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để vừa loại bỏ vết bẩn tốt ưu vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt cho người dùng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash tiên tiến. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Hơn nữa, máy giặt LG cửa trước FV1413S3W sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu qu. Mang đến hiệu quả sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị từ xa bất kỳ khi nào.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Tiếp theo là chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại và nổi bật. Với gam màu sắc xám cuốn hút, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. FV1409S4M sở hữu đến 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt của bạn. Trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình giặt một cách tiện lợi.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD thông minh. Sử dụng cảm biến thông minh nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. Mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. AI DD tự động điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp nhất với từng loại vải. Công nghệ giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1409S4M được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Công nghệ này còn làm giảm đáng kể mạt bụi và vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình

Với công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Công nghệ này cho hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Thêm nữa, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn.

Sản phẩm được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn mở nắp máy và thêm thêm quần áo một cách dễ dàng. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Vỏ may bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt bền bỉ và hạn chế trầy xước. Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực có độ trong suốt, chịu lực tốt. Với khối lượng giặt 12 kg, máy này thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có khả năng vận hành êm và nâng cao hiệu suất giặt. Cùng với công nghệ Inverter có khả năng điều khiển hoạt động máy nén chủ động. Hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện đáng kể.

 máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

Đặc biệt hơn, chiếc máy gặt này sở hữu công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Từ kết quả máy sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải khỏi các tác động tiêu thực.

Bạn có thể điều khiển máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với khả năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt và kiểm soát điện năng tiêu thụ qua điện thoại từ xa một cách nhanh chóng. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm khi có trẻ nhỏ ở nhà. Cho máy hoạt động xuyên suốt mà không lo bị trẻ nghịch phá thay đổi chu trình giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter mới nhất được săn đón. Hy vọng đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook