0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter hiện đại nên sắm cho gia đình

Ngày Đăng: 15:21 06/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải tối ưu. Vậy nên mua máy giặt inverter LG loại nào tốt? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá Top 3 máy giặt LG inverter hiện đại nên sắm cho gia đình dưới đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.850.000₫

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt LG 9kg FB1209S6W. Đây là một trong những model mới ra mắt năm 2024 của hãng LG. Thu hút ánh nhìn nhờ gam màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong mọi không gian.. Thiết kế của máy giặt mang đậm phong cách thanh lịch, nâng tầm không gian sống của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và hạn chế gỉ sét cho sản phẩm. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt LG cửa trước này phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 người.

máy giặt LG FB1209S6W

Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng, ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh. Nhờ đó người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo mong muốn. Màn hình hiển thị thời gian trên sản phẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt. Nắp máy được làm từ nhựa, nhẹ nhàng vẫn đảm bảo tính chắc chắn bền.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại. Với khả năng tạo ra đến 6 chuyển động giặt khác nhau như cách con người giặt tay. Công nghệ này không chỉ giúp chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, giặt siêu sạch.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FB1209S6W còn có chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Bạn sẽ không cần lo lắng về mạt bụi và vi khuẩn, vì chúng đã được loại bỏ hoàn toàn bằng hơi nước.

Nhờ có tính năng Smart Diagnosis, quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG sau đó chẩn đoán, chỉ ra giải pháp khắc phục vấn đề. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc sửa chữa.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.950.000₫

Tiếp theo trong danh sách top 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S4B. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu đen lịch lãm, quyền lực. Vì thế nên sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với nội thất trong căn nhà của bạn. Máy giặt LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát được bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giúp quần áo được sạch hơn, tăng độ bền.

máy giặt LG FV1410S4B

Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy này sẽ giặt được 15 – 16 bộ quần áo/lần giặt. Sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hãng LG đã ứng dụng cho sản phẩm công nghệ AI DD hiện đại. Với cảm biến thông minh giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải. AI DD giúp phát hiện khối lượng, độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Từ đó hạn chế những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến quần áo của bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B cho hiệu quả giặt tiết kiệm. Nhờ sử dụng TurboWash giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Tiện lợi khi có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và nhận biết máy đang mắc phải lỗi gì qua điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang hiện đại. Cùng với gam màu trắng tinh tế, vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm trầy xước. Sản phẩm có khả năng giặt quần áo đến 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ, núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Nâng cao khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Công nghệ iinverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm.

Không những thế, chiếc máy giặt LG inverer FV1411S4WA được hãng trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Giúp người dùng thêm đồ giặt thuận tiện mà không cần phải tạm dừng máy khi hoạt động. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo máy giặt LG Inverter này vận hành hiệu quả, tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter hiện đại nên sắm cho gia đình. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook