0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:56 19/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter với khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sé giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt LG Inverter được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thêm được những gợi ý tốt nhất.

1. Máy giặt LG cửa trước Inverter FC1409S4W 9Kg

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG FC1409S4W với thiết kế máy giặt cửa trước và gam màu trắng trung tính. Máy giặt sẽ là một nội thất sang trọng mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất.

 máy giặt LG FC1409S4W

Chiếc máy giặt LG cửa trước 9kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có khoảng từ 3 – 5 thành viên, Hơn nữa, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt còn được trang bị công nghệ hơi nước Spa steam hiện đại. Hỗ trợ tốt hơn cho việc loại bỏ những tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo dễ dàng hơn. Hơn nữa, Spa steam cũng giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn trên quần áo một cách dễ dàng.

2. Máy giặt LG cửa ngang Inverter FV1450S3W 10.5Kg

Theo sau là máy giặt LG FV1450S3W được thiết kế theo phong cách châu Âu. Máy còn nổi bật với gam màu trắng tinh tế và nắp máy làm bằng kính chịu lực giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trong cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt LG  FV1450S3W 10.5 Kg

Với khả năng giặt quần áo lên đến 10.5kg, máy giặt sẽ làm sạch hiệu quả cho quần áo của hộ gia đình có trên 6 thành viên. Máy giặt này sẽ mang đến hiệu quả diệt khuẩn quần áo vô cùng hiệu quả nhờ tính năng giặt nước nóng và giặt bằng hơi nước tiện lợi, Cặn bột giặt và vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Điểm đáng chú ý của máy giặt LG Inverter này đó là công nghệ TurboWash. Công nghệ này sẽ sử dụng vòi xả nước cực mạnh ở lồng giặt kết hợp với tốc độ quay của lòng giặt để đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ inverter của máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn.

3. Máy giặt LG cửa trước Inverter FM1208N6W 8Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG FM1208N6W gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu trắng tinh tế và kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Chính vì thế, máy giặt sẽ trở thành nội thất làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn.

Máy giặt LG inverter FM1208N6W

Bên cạnh đó, máy giặt LG này có khối lượng giặt 8kg quần áo trong mỗi lần giặt, thích hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 người. Nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt LG 8 kg này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter này còn được trang bị công nghệ giặt 6 Motion. Mô phỏng các bước giặt tay, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, hạn chế hư hỏng sợi vải khi giặt. Công nghệ giặt nước nóng của máy giặt sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và cặn bột giặt trên quần áo tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa một chiếc máy giặt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook