0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng, tiết kiệm điện năng nên mua

Ngày Đăng: 21:23 05/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter được nhiều gia đình tin dùng nhờ sở hữu chất lượng tốt, độ bền lâu, mẫu mã đẹp và giá bán phải chăng. Xem ngay bài viết sau để tham khảo Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng, tiết kiệm điện năng nên mua tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:6.490.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt LG 9kg FM1209S6W. Thuộc kiểu máy cửa trước, thiết kế khá tối giản. Vỏ máy mang gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Máy có thiết kế khá vuông vắn cộng thêm kích thước nhỏ gọn cho người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Bằng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Với các chức năng được chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo máy. LG FM1209S6W có khối lượng giặt là 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ Steam – giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước để làm sạch, len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Hơn nữa, sợi vải được bảo vệ khỏi những tác động của lực ma sát nên giữ nguyên được độ bền đẹp. Ngoài khả năng diệt khuẩn, công nghệ Steam còn giúp giảm nếp nhăn quần áo.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FM1209S6W giúp giặt sạch và bào vệ sợi vải. Nhờ công nghệ 6 Motion DD mô phỏng các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải bền đẹp thời gian.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn có thể chẩn đoán với chức năng Smart Diagnosis. Sau đó phân tích sự cố và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy LG FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết nắng hay mưa. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Máy giặt có thiết kế lồng giặt ngang, sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, quyền lực. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống trầy xước tốt. Mẫu máy giặt này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg hoặc sấy 6 kg.

Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay. Cùng song ngữ Anh – Việt, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Với màn hình LED còn được thiết kế lớn và nằm ở góc bên trái của bảng điều khiển, cho bạn quan sát nhanh chóng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Góp phần loại bỏ vết nhăn tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 còn có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Dùng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu sâu. Đem đến hiệu quả giặt sạch vượt trội chỉ mất khoảng 59 phút. Hãng LG còn trang bị công nghệ Inverter kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo tốt, sử dụng điện nước tiết kiệm.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.950.000₫

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1. Sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, cho bạn quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, chống bám vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển song ngữ có nút xoay chọn chương trình giặt, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét. Nhờ vậy bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Với sức chứa lên đến 10kg, máy phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người.

Dựa trên cảm biến, công nghệ AI DD giúp máy nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải. Sau đó công nghệ này giúp tối ưu hóa chương trình giặt. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền.

Điểm nhấn nổi bật trên máy giặt LG giá rẻ FV1410S4W1 được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Steam còn giúp giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc phơi, là ủi.

Máy sử dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Hỗ trợ thiết bị hoạt động êm ái – hạn chế tiếng ồn khó chịu. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng, tiết kiệm điện năng nên mua tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook