0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter cao cấp nên sắm cho gia đình

Ngày Đăng: 09:46 26/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ giặt sạch nhanh chóng mà còn có khả năng diệt khuẩn và nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG inverter cao cấp nên sắm cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú nhé!

LG nổi tiếng với các dòng máy giặt Inverter cao cấp, sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt LG Inverter được đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Cùng với sắc trắng thanh lịch, tinh tế, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 11kg này là sự lựa chọn lý tưởng.

Top 3 máy giặt LG inverter cao cấp nên sắm cho gia đình

Bảng điều khiển của máy có núm xoay, cảm ứng và song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn. Màn hình hiển thị rõ nét để bạn có thể quan sát chính xác các thông số đã cài đặt.

Nổi bật, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Máy giặt sử dụng trí thông minh nhân tạo nhằm giảm hư hại cho quần áo. AI DD sẽ nhận biến trọng lượng và độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Công nghệ TurboWash trên máy giặt LG 11kg FV1411S4WA cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Nhờ sử dụng vòi xả nước mạnh kết hợ việc lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt.

Nhờ được ứung dụng công nghệ Inverter, máy không chỉ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ trong mà còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhà bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.150.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Nổi bật với gam màu sắc xám chủ đạo, tăng vẻ đẹp sang trọng. Cửa kính cường lực bền bỉ và dễ vệ sinh, giúp máy có độ bền cao hơn, chịu được va đập. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên. Đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức.

Top 3 máy giặt LG inverter cao cấp nên sắm cho gia đình

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash™360 giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần, tạo ra một vòng xoáy nước mạnh mẽ giúp tẩy sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cho hiệu quả diệt khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo được giặt sạch và khử mùi hôi cho quần áo nhanh chóng. Công nghệ này giúp làm sạch và làm mới quần áo, loại bỏ các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng. Giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới, giảm thiểu nếp nhăn ít hơn 30%.

Hãng LG ứng dụng cho máy công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo yêu cầu. Từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra, inverter còn giúp giảm tiếng ồn và rung lắc, cho trải nghiệm giặt thoải mái và êm ái hơn.

Tính năng Smart ThinQ trên máy giặt LG cửa trước FV1414S3P cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Bạn bạn có thể khởi động, dừng quá trình giặt, chọn chế độ giặt phù hợp, xem trạng thái và thời gian còn lại dễ dàng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4B đã gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật với kiểu dáng cửa trước, sắc đen quyền lực, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy thuộc kiểu cửa trước cùng vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt, kể cả không gian hẹp.

Top 3 máy giặt LG inverter cao cấp nên sắm cho gia đình

Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Tuy nhiên với những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao thì vẫn có thể lựa chọn máy này. Được tích hợp sẵn đến 14 chương trình giặt nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày.

Đặc biệt hơn, thiết bị được áp dụng công nghệ TurboWash giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ vết bẩn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG inverter FV1410S4B còn giúp giặt sạch và chăm sóc sợi vải đúng cách nhờ sử dụng cảm biến thông minh của công nghệ AI DD để đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch. Thêm nữa, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Những mẫu máy giặt LG Inverter trên đây đều sở hữu các tính năng tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Khi lựa chọn máy giặt, hãy cân nhắc nhu cầu gia đình, không gian lắp đặt và ngân sách để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook