0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy, chất lượng nhất

Ngày Đăng: 17:53 29/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân để chọn mua máy giặt LG inverter chất lượng cho gia đình? Bài viết sẽ giới thiệu Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy, chất lượng nhất

Máy giặt LG inverter là dòng sản phẩm chất lượng cao của nhãn hàng LG. Những sản phẩm của dòng này được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Sau đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua để chọn mua cho gia đình.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Đầu tiên là máy giặt LG FV1410S4W1 với gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước. Mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất, tăng vẻ đẹp sang trọng. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, dễ dàng sử dụng cho gia đình bạn. Đi kèm nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị tiện lợi quan sát thời gian và chế độ giặt. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

ĐIểm nổi bật đó là máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Có thể nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo để đưa ra chương trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt. Thêm nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh hơn. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Qua đó tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

Máy giặt LG giá rẻ FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, ổn định bền bỉ hơn theo thời gian. Công nghệ inverter giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng.

Với máy giặt này người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ qua điện thoại hiện đại và tiện lợi hơn.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá:10.150.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu xám thời thượng mang phong cách châu Âu. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Thiết kế máy cùng với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp tăng vẻ đẹp cho máy. Máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay cùng màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chương trình giặt mong muốn.

máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter tiên tiến. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó sử dụng điện năng tiết kiệm, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1409G4V đượcc tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo. Trang phục của bạn sẽ được diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn.

Với công nghệ 6 chuyển động DD được ứng dụng, máy sẽ mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Sau đó linh hoạt điều khiển lồng giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch vừa bảo vệ sợi vải.

Ngoài những công nghệ nổi bật trên, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn có thể chủ động trong việc cho máy hoạt động. Quản lý tốt thời gian giặt giũ, tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi khó chịu. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên tiện lợi.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:14.950.000₫

Cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù ở bất kể điều kiện thời tiết nào. Khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Thiết kế máy theo kiểu máy giặt cửa trước, gam màu đen tinh tế. Cùng chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống trầy xước. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm này dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+: Sử dụng hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chưa hết, máy giặt LG inverter FV1410D4M1 sở hữu công nghệ sấy Heater. Sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng, rút ngắn thời gian phơi quần áo. Cùng với đó, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash dùng vòi xả nước cực nhanh và mạnh. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Với tổng thời gian giặt giũ tốn khoảng 59 phút, tiết kiệm điện năng đến 15%.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Máy giặt đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất và vận hành êm ái. Chiếc máy giặt này cũng sử dụng công nghệ Inverter. Có khả năng kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy, chất lượng nhất. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt LG có chất lượng tốt thì các sản phẩm trên sẽ là những sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook