0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG giá rẻ nên mua Tết Giáp Thìn 2024

Ngày Đăng: 23:24 29/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhờ sở hữu thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý. Nếu sắp tới bạn đang muốn mua máy giặt mới thì tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG giá rẻ nên mua Tết Giáp Thìn 2024 nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là máy giặt LG 9kg FM1209S6W. Thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian bày trí. Sản phẩm có thể phối hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, máy còn có công nghệ giặt nước nóng, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.

Bằng cách mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W giúp làm sạch quần áo, giảm hư hại, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Với khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Cái tên thứ 2 là máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1. Máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế đem lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có núm xoay và song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Tự động nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp. Đem lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải đến 18%. Không lo quần áo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Đặc biệt, máy sở hữu công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả . Góp phần tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng, tiết kiệm điện và nước. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn. Sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ Inverter tiên tiến. Đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn vẫn có thể dễ dàng cho thêm đồ bị bỏ sót vào máy một cách tiện lợi. Tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Cái tên cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng tông màu xám thời thượng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10 kg sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

 máy giặt LG giá rẻ FV1410S4P 10kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Tiện lợi khi máy sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Có thể phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt và cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P sở hữu công nghệ TurboWash. Đem đến hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn chỉ trong 59 phút. Công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh. Cho các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt LG có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng, giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải.

Với công nghệ inverter, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng. Bởi công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm. Bạn có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG giá rẻ nên mua Tết Giáp Thìn 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook