0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt nên chọn mua cho gia đình

Ngày Đăng: 15:26 13/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao vì có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng,cùng mức giá hợp lý. Cùng xem qua Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt nên chọn mua cho gia đình trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG FV1411S5W với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, dễ dàng hóa hợp vào mọi kiểu không gian nội thất. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 11kg, một lựa chọn rất phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Máy giặt được trang bị công nghệ trí thông minh Al DD nên sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt giũ, giảm tình trạng giãn và mất dáng quần áo. Đây là công nghệ độc quyền của hãng LG. Ngoài ra, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp làm sạch quần áo, giảm hư hại, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Với công nghệ giặt hơi nước Steam, máy sẽ đưa ra lồng giặt một lượng hơi nước giúp nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ inverter của máy giặt LG inverter này sẽ tiết kiệm đáng điện năng tiêu thụ. Đồng thời nó còn hạn chế tiếng ồn, giảm rung lắc và gia tăng độ bền cho thiết bị hơn.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg Sấy 5kg FV1409G4V

Vị trí thứ hai là máy giặt sấy LG FV1409G4V với khối lượng giặt là 9kg và sấy là 5kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Nhờ được áp dụng công nghệ inverter nên máy sẽ giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1409G4V 9Kg Sấy 5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam giúp đánh bật vét bẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm nhờ khả năng diệt khuẩn 99.99%. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn nhúm, hạn chế phai màu quần áo tốt hơn.

Với công nghệ Al, máy giặt LG cửa trước này sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp. Để bảo vệ áo quần của bạn tốt hơn, không bị giãn hay mất from sau mỗi lần giặt. Bạn có thể dễ dàng chẩn đoán và xử lý nhanh lỗi thường gặp trên máy qua tiện ích thông minh Smart ThinQ, vô cùng tiện lợi.

3. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3W

Cuối cùng là máy giặt LG FV1450S3W có thiết kế cửa trước, cùng gam màu trắng trang nhã, mang đậm phong cách Châu Âu, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10.5kg, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Công nghệ trí thông minh nhân tạo kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu. Công nghệ 6 Motion sẽ hạn chế sự hư hỏng của sợi vải, xử lý quần áo như đang dùng chính đôi tay của mình.

Một điểm nổi bật của máy giặt LG cửa ngang này đó là công nghệ TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh cùng lồng giặt tốc độ quay cao, giúp đánh bay vết bẩn, nhanh chóng làm sạch quần áo của bạn. Hơn thế nữa, máy giặt này còn giúp diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải, giặt sạch sâu vết bẩn nhờ bộ đôi công nghệ giặt nước nóng và giặt hơi nước.

Đó là Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt nên chọn mua cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook