0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt được lòng người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:39 23/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG luôn ghi điểm với người tiêu dùng bởi chất lượng đi cùng với giá bán hợp lý. Nếu bạn đang có dự định mua máy giặt của thương hiệu này, hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt được lòng người tiêu dùng trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3W2

Máy Giặt Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Dẫn đầu danh sách là máy giặt LG inverter FV1450S3W2 nổi bật với tông màu trắng sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Với nắp máy bằng kính chịu lực trong suốt máy sẽ giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Máy giặt đến từ thương hiệu Hàn Quốc này được ứng dụng công nghệ inverter không chỉ tiết kiệm điện mà nó còn giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và gia tăng tuổi thọ cho máy giặt, giúp máy giặt sử dụng bền lâu và nâng cao hiệu suất giặt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt với công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ có khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn, chất gây dị ứng, giảm thiểu nhăn nhúm giúp áo quần của bạn luôn sạch sẽ. Công nghệ Turbo Wash sẽ đánh tan bụi bẩn nhanh hơn, tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Vị trí kế tiếp là chiếc máy giặt cửa trước LG FV1408S4V mang gam màu xám trung tính, giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn, Đồng thời khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp cho gia đình có 3 đến 5 người.

Ngoài ra, máy giặt này còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp lựa chọn chuyển động giặt phù hợp để giảm giãn và mất dáng áo quần tốt hơn. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp chăm sóc và bảo vệ sợi vải tốt hơn nhờ khả năng mô phỏng quy trình giặt tay của con người.

Công nghệ giặt hơi nước Steam không những giúp áo quần luôn mềm mại, ít bị nhăn hơn mà còn hỗ trợ diệt khuẩn, chống lại các tác nhân gây dị ứng. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart ThinQ vô cùng tiện lợi.

3. Máy giặt 9kg LG Inverter FV1409S3W

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Đứng ở vị trí thứ 3 là chiếc máy giặt cửa ngang LG FV1409S3W, với chất liệu cửa máy bằng kính chịu lực có độ bền cao. Máy giặt với vẻ ngoài hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt còn sử dụng động cơ Inverter truyền động trực tiếp. Nhờ đó, máy sẽ cho khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn. Đồng thời, công nghệ hiện đại sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

Máy giặt LG cửa trước này còn có khả năng lựa chọn chuyển động giặt phù hợp nhờ sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, từ đó giảm được tình trạng giãn và mất dáng sợi vải tốt hơn. Hơn thế nữa, chế độ giặt nước nóng sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc mùi hôi, cặn bột giặt, cho áo quần luôn sạch sẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước giá tốt được lòng người tiêu dùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn tham khảo. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được model phù hợp với nhu càu giặt giũ của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook