0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 10:27 27/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG có mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tân tiến được nhiều khách hàng yêu thích. Mời bạn tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, máy giặt LG 10kg FV1410S4B với gam màu đen quyền lực, mạnh mẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy thuộc kiểu cửa trước, vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng, màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác cài đặt. Các chức năng chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên kế cả người lớn tuổi trong gia đình vẫn có thể sử dụng. Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash tiên tiến. Mang đến hiệu quả tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, Turbo Wash cho chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Tốc độ quay và vắt của máy cũng được tối ưu hóa, giúp rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B còn có công nghệ AI DD. Với khả năng nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Sau đó AI DD sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Từ đó toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Người dùng có thể điều khiển sản phẩm này từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất kì đâu, tiện lợi. Tính năng thêm đồ giặt giúp người dùng bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt 11 kg là lựa chọn phù hợp.

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024

Bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn. Với màn hình hiển thị trên bảng điều khiển hiển thị rõ nét để bạn có thể quan sát chính xác các thông số tiện lợi.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4WA sở hữu công nghệ Inverter. Không chỉ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt mà còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy này còn mang lại hiệu quả diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Steam. Loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hay các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Máy này là lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người mẫn cảm, dễ bị dị ứng. Đồng thời, sức mạnh hơi nước nóng còn giúp quần áo được làm mềm hơn và chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian là ủi hơn.

Sản phẩm sử dụng ứng dụng trí thông minh nhân tạo, công nghệ AI DD sẽ phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải dựa trên dữ liệu lớn. AI DD giúp giảm hư hại sợi vải, bảo vệ sợi vải lên đến 18%.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Với khối lượng giặt 14kg, máy giặt LG FV1414S3P sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, màu sắc xám thời thượng. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cửa kính cường lực bền bỉ giúp máy có độ bền cao hơn, chịu được va đập, dễ dàng quan sát chuyển động qua kính trong suốt.

Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024

Máy giặt LG tích hợp sẵn 14 chương trình giặt khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt của mình. Sản phẩm đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash™360. Cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt sẽ được đánh tan và thấm sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể điều khiển máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy giặt với mạng Wi-Fi, bạn có thể khởi động hoặc dừng quá trình giặt, chọn chế độ giặt phù hợp, xem trạng thái và thời gian giặt tiện lợi hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước giá dưới 12 triệu đáng mua năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook