0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024

Ngày Đăng: 16:00 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn có tiết kiệm điện năng. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:6.390.000₫

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt LG 9kg FM1209S6W. Đây là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Máy thuộc kiểu máy cửa trước cùng tông màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy có khối lượng giặt là 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 5 thành viên.

Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần giặt. Máy có bằng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng có thể dễ dàng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, nhanh chóng len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FM1209S6W được áp dụng công nghệ 6 Motion DD. Cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ này đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn có thể chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn với chức năng Smart Diagnosis. Tính năng này giúp bạn nhận biết và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Giá:13.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1412H3BA. Mang sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, máy giặt giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng. Máy này đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo vào bất kể điều kiện thời tiết nào.

Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024

FV1412H3BA được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước. Máy giặt có khối lượng giặt 12 kg và sấy đến 7kg quần áo, phù hợp cho gia đình đông thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Trang bị 4 vòi phun nước tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào áo quần. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ tối đa.

Model máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA được hãng áp dụng cho công nghệ AI DD. Tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải và tối ưu quá trình giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%. Máy sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá: 9.350.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Nắp máy làm từ kính chịu lực lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thj giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chế độ trên máy một cách thuận tiện. Khối lượng giặt lên đến 11kg, sản phẩm phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, bạn sẽ hoàn thành công việc giặt đồ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có thể cảm nhận độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt để lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất. AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, đơn gản việc lựa chọn chương trình giặt. Thêm nữa, công nghệ TurboWash mang đến khả năng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

Máy giặt LG inverter FV1411S4P giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn nhờ công nghệ Steam. Sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ toàn diện cho gia đình bạn. Ngoài ra, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải.

FV1411S4P còn có tính năng thêm đồ giặt Add Item giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Trên đây là bài viết Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng trong năm 2024. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook