0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu nhất năm 2023

Ngày Đăng: 14:41 27/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG ngày càng được cải tiến về công nghệ, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và sự trải nghiệm cho người dùng. Vậy mua máy giặt nào tốt cho gia đình, đừng bỏ qua những chia sẻ về Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu nhất năm 2023 nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:5.990.000₫

Đứng vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt LG FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Sản phẩm mang tông màu trắng tinh tế, vừa phù hợp với nhiều kiểu nội thất và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn cùng kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí lắp đặt.

 máy giặt LG FM1209S6W 9kg

Sản phẩm có khối lượng giặt là 9kg, lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt này, bạn có thể thoải mái làm sạch nhiều quần áo trong một lần giặt, giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Steam tiên tiến. Máy sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Cho quần áo của bạn được giặt sạch sẽ, tinh tươm.

Hơn nữa, máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng các thao tác giặt tay của con người như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo và chà xát. Điều này được thực hiện nhờ sử dụng động cơ trực tiếp Inverter cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Chỉ với chiếc điện thoại, giờ đây quá trình chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn. Nhờ chức năng Smart Diagnosis giúp bạn chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:13.150.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu đen thời thượng, mang đậm chất phong cách châu Âu, phù hợp cho mọi không gian giặt giũ khác nhau. Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm thiểu trầy xước khi sử dụng. Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Mẫu máy giặt này phù hợp cho gia đình trên 7 người nhờ khối lượng giặt 12kg.

máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA 12kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh để nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Công nghệ này giúp tự động chọn chương trình giặt phù hợp, tối ưu hóa chương trình giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Hiệu quả giặt sạch của máy giặt này được đánh giá cao là nhờ sở hữu công nghệ TurboWash360. Sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực cao hỗ trợ hòa tan bột giặt. Nhờ đó mà các chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp quá trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Công nghệ này sẽ giúp loại sạch vết bẩn bám trên quần áo và tiết kiệm điện. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Với khả năng kết nối máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể kết nối wifi và điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:9.150.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1. Thuộc loại máy giặt lồng ngang, gam màu trắng tinh tế mang đến điểm nhấn cho không gian nội thất. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Cùng với nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị tiện lợi quan sát và dễ dàng điều chỉnh hơn. Máy giặt LG này có khối lượng giặt 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp tăng khả năng tiết kiệm điện. Đồng thời hạn chế tiếng ồn và rung lắc, tăng độ bền cho máy. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị thêm công nghệ Inverter. Đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể mô tả lại 6 chuyển động trong quá trình giặt tay. Công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo, đảm bảo độ bền cho sợi vải. Hơn thế, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh hơn, giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu nhất năm 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook