0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao đang bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 23:03 19/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được nhiều người dùng sắm mua cho gia đình nhờ thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì hãy khám phá ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao đang bán chạy hiện nay nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:14.150.000₫

Máy giặt LG FV1412S3BA thuộc dòng máy cửa trước, sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu đen góp phần làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm được hoàn thiện chắc chắn, chăm chút từng chi tiết để mang đến tổng thể hoàn hảo phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng cực kỳ nhạy giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với cái chạm nhẹ.

 máy giặt LG FV1412S3BA 12kg

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 12 kg có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo của các gia đình đông người. Đặc biệt, nhờ có công nghệ inverter, máy giặt sẽ hoạt động ẻm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Nhờ 4 vòi phun đa chiều mà áp lực nước tạo ra cực kỳ mạnh mẽ, máy giặt này sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, tăng tốc độ thẩm thấu, nhờ dó loại bỏ các vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Chế độ được nhiều người bận rộn ưa thích bởi quần áo sẽ được làm sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Cho phép bạn điều khiển máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ:

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:10.350.000₫

Sở hữu diện mạo bên ngoài hoàn hảo, máy giặt LG FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Dựa trên dữ liệu lớn được tích hợp, công nghệ AI DD có thể nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải, tối ưu hóa chương trình giặt. Vì vậy quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Với chế độ giặt hơi nước Steam, máy giặt này sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải, giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Hơn nữa, công nghệ này còn là phương pháp hữu hiệu quả cho những gia đình có người bị dị ứng da, làn da nhạy cảm.

Chưa hết, chiếc máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1 sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối đa.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Máy Giặt LG FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng gam màu trắng tinh tế góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng giặt. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn nên những nhà có không gian giới hạn vẫn có thể sử dụng máy này. Khối lượng giặt 9kg của máy phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt LG cửa trước FV1409S4W

Không chỉ có thiết kế đẹp, máy giặt còn có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ cực kỳ tốt nhờ sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến mà máy có thể điều chỉnh công suất và tốc độ quay của động cơ linh ho, quy trình giặt máy diễn ra cực kỳ êm ái, bền bỉ.

Đặc biệt hơn, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Steam sẽ tạo ra hơi nước sau đó thổi đều vào toàn bộ bề mặt áo quần bên trong lồng giặt. Hơi nước giúp làm mềm, diệt khuẩn, loại bỏ các vết bẩn dễ dàng. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại dễ dàng. Người dùng chỉ việc tải ứng dụng Smart ThinQ về điện thoại là đã có thể quản lý và điều khiển máy giặt LG 9kg này mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là nội dung Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng cao đang bán chạy hiện nay, Mời bạn cùng tham khảo để sớm tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook