0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước cao cấp nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 22:25 12/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với phương châm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc giặt giũ hàng ngày, LG luôn không ngừng cải thiện cách thức sản xuất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Dưới đây, dienmaythienphu.vn đề xuất 3 chiếc máy giặt LG cửa trước nên lựa chọn cho bạn tham khảo nhé!

Người tiêu dùng thường biết đến LG bởi các sản phẩm có diện mạo bắt mắt và tính năng vượt trội. Phải nói, dây chuyền sản xuất cũng như quy trình kiểm tra chất lượng của thương hiệu tương đối đạt chuẩn và rất nghiêm khắc. Vì thế mà các thiết bị từ hãng có độ bền rất cao, đem đến nhiều công năng hữu ích. Nếu bạn đang phân vân không biết mua model máy giặt nào cho phù hợp thì hãy thử tham khảo 3 gợi ý phía dưới nhé!

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg FV1414H3BA

Máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen giúp máy hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.

máy giặt LG inverter FV1414H3BA

Ngoài chức năng giặt thì máy này còn có tính năng sấy vô cùng tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo bất kể điều kiện thời tiết nắng hay mưa bất thường. Máy có khối lượng giặt 14kg và sấy đến 8kg phù hợp với gia đình đông thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến. Với ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cũng thấp. Phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần phải lắp thêm ống thông hơi.

Đặc biệt, chiếc máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA trang bị công nghệ AI DD. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng khi giặt. Máy sẽ nhận diện khối lượng, độ mềm của quần áo và tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Steam giúp đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy giặt này thuộc dòng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm, tuổi thọ cao. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện tối đa.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Máy giặt LG 11kg FV1411S4WA là gợi ý tiếp theo, máy có kiểu lồng giặt hiện đại. Cùng với gam màu trắng tinh tế, vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện, tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích bằng song ngữ Anh – Việt. Vì thế mà người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy giặt có khả năng giặt đến 11kg quần áo, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD: Cho khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chương trình giặt để tối ưu hóa thời gian giặt giũ nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn, mất dáng sau mỗi lần giặt.

Hiệu quả giặt sạch của máy này được đánh giá cao qua công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Góp phần tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này tốc độ xoay và vắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG inverter FV1411S4WA được trang bị công nghệ inverter. Điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đảm tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm.

Khả năng kết nối Wifi, máy cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Hỗ trợ người dùng điều khiển và kiểm soát tình trạng cũng như điện năng tiêu thụ của máy dễ dàng hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Máy giặt LG 10kg FV1410S4B là sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ. Máy giặt được thiết kế hiện đại, gam màu đen quyền lực, cao cấp giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng cho người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4B 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt cũng sở hữu công nghệ inverter. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ AI DD giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD có thể phát hiện khối lượng và độ mềm vải sau đó tự chọn các chuyển động tối ưu.

Nổi bật hơn, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash trên máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B giúp máy giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Tính năng này còn giúp tiết kiệm diện và nước vô cùng tốt. Ngoài hiệu quả giặt sạch, máy này còn có công dụng diệt khuẩn quần áo nhờ trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và chẩn đoán lỗi thông minh.

Phía trên là Top 3 máy giặt LG cửa trước cao cấp nên lựa chọn cho gia đình. Hãy cân nhắc thật kỹ giữa thu nhập và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sao cho phù hợp nhé. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình chiếc máy giặt thật ưng ý!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook