0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang nổi bật, bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 08:53 25/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm được đánh giá cao, với thiết kế gọn gàng, công nghệ giặt thông minh, giá hợp lý nên được tìm mua nhiều. Nội dung này cùng chúng tôi khám phá Top 3 máy giặt LG cửa ngang nổi bật, bán chạy hiện nay nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG cửa trước FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

MÁY giặt lg FM1209S6W

Thêm vào đó, công nghệ Steam được tích hợp trên chiếc máy sẽ dùng hơi nước để làm sạch quần áo. Cụ thể hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W được áp dụng công nghệ inverter. Giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Đáng chú ý, máy giặt sử dụng công nghệ 6 Motion DD. Có thể cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Qua đó, máy cho hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, cho bạn chẩn đoán lỗi với chức năng Smart Diagnosis. Chức năng này sẽ đưa ra giải pháp khắc phục nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Tiếp theo là máy giặt LG 10kg FV1410S4B. Máy gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu săc quyền lực, mạnh mẽ. Thiết kế máy giặt mang đến sự sang trọng cho không gian nhà mà còn giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng với nhiều kiểu nội thất. Máy có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Máy giặt LG cửa ngang  FV1410S4B 10kg

Máy được trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng kèm chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng. Do đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Máy này có thể giặt đến 10kg quần áo, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Điểm nổi bật, máy giặt được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh AI DD. Có thể xác định được chất liệu quần áo và khối lượng đồ giặt. Đảm bảo quần áo được giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn lên đến 18%. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ hơi nước Steam. Giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, các vi khuẩn gây hại. Steam sẽ bảo đảm an toàn cho làn da, tránh bị dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhờ được áp dụng công nghệ Inverter, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B sẽ tiết kiệm lượng điện tiêu thụ và sử dụng lượng nước vừa đủ. Từ đó giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình. Hơn thế, công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái. Với điều khiển từ xa Smart ThinQ, LG FV1410S4B cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt bất cứ đâu, ngay cả khi không ở nhà.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Với sự kết hợp kép giữa giặt và sấy, máy giặt sấy LG FV1410D4P giúp giặt sạch và sấy khô quần áo ở bất kì môi trường nắng hay mưa bão. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Từ kết quả đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình giặt khi giặt.

Máy giặt này thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hay các vấn đề về đường hô hấp

Khả năng mô phỏng các thao tác giặt tay của con người, công nghệ giặt 6 Motion DD để làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối, giữ độ bền sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng giặt sạch, loại bỏ vết bẩn hiệu quản. Nhờ sử dụng tốc độ xoay và vắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn cho gia đình bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy sở hữu tính năng thêm đồ trong khi giặt. Nếu bỏ quên bạn vẫn có thể thêm đồ vào dễ dàng trong máy tiện lợi vô cùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang nổi bật, bán chạy hiện nay. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook