0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt nên xem mua cho gia đình

Ngày Đăng: 16:58 23/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu mua máy giặt chất lượng cho gia đình thì máy giặt LG cửa ngang sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nội dung bài viết sau của Điện máy Thiên Phú xin chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt nên xem mua cho gia đình, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Máy giặt LG FV1410S4P là lựa chọn tuyệt vời của thương hiệu LG nổi bật với thiết kế cửa trước bóng bẩy và bảng điều khiển tiếng Việt trực quan, thân thiện với người dùng. Máy giặt với khối lượng giặt 10kg sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần giặt quần áo cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Với sự ra đời của công nghệ biến tần truyền động trực tiếp, máy giặt này sở hữu công nghệ inverter không còn phải lo lắng về việc vận hành ồn ào làm khó chịu người già và trẻ nhỏ. Công nghệ này không những làm giảm tiếng ồn, chạy êm, bền lâu mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện khi sử dụng.

Nhờ được áp dụng công nghệ Turbo Wash, máy này sử dụng vòi phun nước mạnh để cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, đánh bật vết bẩn cứng đầu trên quần áo dễ dàng. Góp phần tiết kiệm điện năng, nước, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Quần áo của gia đình bạn không chỉ sạch sẽ mà còn không bị hư hại, sờn rách và sờn rách nhờ công nghê giặt 6 chuyển động với kỹ thuật mô phỏng bàn tay con người. Thêm nữa, máy giặt LG 10kg FV1410S4P còn có tính năng Add Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Máy giặt LG 9kg FV1409S4W thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang phong cách châu Âu, với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa nhập vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh hơn.

 máy giặt LG cửa ngang FV1409S4W

Sản phẩm giúp đơn giản hóa việc giặt giũ với 14 chương trình giặt được tích hợp sẵn trong máy. Thêm vào đó, công nghệ Inverter trên máy có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong mỗi chương trình giặt. Cho hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt mà vẫn đảm bảo quần áo được làm sạch.

Điểm đặc biệt trên máy giặt đó là cũng được trang bị công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người, điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch vết bẩn mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải, giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1409S4W còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam hỗ trợ loại bỏ những tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn gây hại bám trên quần áo bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu 99.9%, giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của gia đình bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Máy giặt LG inverter FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế đơn giản, tông màu đen lịch lãm, góp phần nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Sản phẩm có thể giặt đến 12 kg quần áo, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng cảm biến AI DD với trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Từ kết quả đưa ra lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. Góp phần xử lý công việc giặt giũ hiệu quả, chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%.

Điểm nhấn của máy này cũng là công nghệ giặt TurboWash360 sử dụng vòi phun đa chiều 3D. Tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí áo quần, giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt LG cửa ngang 12kg FV1412S3B từ xa qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu. Nếu lỡ còn sót đồ bên ngoài sau khi đã khởi động máy người dùng có thể chọn tính năng Add Item để cho thêm đồ mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt nên xem mua cho gia đình, mong rằng bạn có thể lựa chọn được em máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook