0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt năm 2024

Ngày Đăng: 14:52 17/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG hiện đại có hiệu suất tốt, đa dạng chế độ giặt, tính năng thông minh và độ bền cao. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:9.850.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tiện lợi, có màn hình hiển thị chi tiết và nút xoay cho bạn dễ dàng sử dụng hơn.. Nắp máy giặt được làm từ bằng kính cường lực trong suốt, dễ dàng quan sát.. Với khối lượng giặt 13kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người.

Máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo giảm nhăn, giảm phai màu sợi vải. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm được đánh gái cao về khả năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Kết hợp với động cơ để điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng. Nhờ vậy, quần áo không bị xoắn rối, được chăm sóc đúng cách, tránh tình trạng sờn rách, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt LG cửa trước FV1413S4W sử dụng công nghệ AI DD hiện đại. Dùng trí thông minh nhân tạo phát hiện ra trọng lượng quần áo, cảm nhận được độ mềm của vải. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn đến 18%. Máy giặt này hoạt động cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm diện nước cho gia đình bạn nhờ sở hữu công nghệ Inverter trong vận hành. Chiếc máy giặt cửa trước này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mang lại sự vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn.

Ngoài ra, máy giặt còn được LG trang bị thêm tính năng khóa trẻ em. Với nhiệm vụ ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ hoặc trẻ em nghịch phá. Vì thế, những gia đình có trẻ nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.450.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện mang tone màu xám thời thượng. Sản phẩm còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ, tăng độ bền cho máy.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Bảng điều khiển của máy có chú thích song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng. Do đó bạn có thể điều chỉnh dễ dàng máy giặt này mà không mất nhiều thời gian. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Dựa trên trí thông minh, công nghệ giặt AI DD trên máy giặt LG inverter FV1409S4M giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Từ đó giảm nỗi lo quần áo bị giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt.

Bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại với ứng dụng LG ThinQ. Cho phép bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau. Bạn có thể tự động chẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4B nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm đã gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy có vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Bên trong lồng giặt được hoàn thiện bằng thép không gỉ có độ bền cao. Thép không gỉ hạn chế bám bẩn tốt nên việc vệ sinh, lau chùi của người dùng cũng dễ dàng hơn.

máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B 10kg

Nổi bật hơn, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Cho người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Sử dụng áp lực nước lớn, TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy len lỏi vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, rút ngắn thời gian giặt giũ đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B còn có công nghệ AI DD. Mang công dụng nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải thông qua cảm biến. Từ những thông tin này, AI DD sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Nhờ vậy mà toàn bộ quần áo được làm sạch và sợi vải được bảo vệ tốt hơn.

Ngoài làm tốt vai trò giặt sạch, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter. Chính vì thế mà máy giặt LG này vận hành cực kỳ tiết kiệm điện và vô cùng êm ái. Hơn thế, động cơ Inverter có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn máy,

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook