0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 14:29 25/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi bật với thiết kế hiện đại đi cùng giá cả phải chăng. Dưới đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn cho gia đình, cùng tham khảo nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3V

Chiếc máy giặt LG FV1450S3V sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cùng gam màu xám thời thương, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10.5kg, máy giăt này có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt sẽ đem đến khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả, cho áo quần luôn sạch sẽ, an toàn cho làn da nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Đồng thời, công nghệ này còn có thể làm mềm sợi vải, chống nhăn áo quần tốt hơn

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang này còn được bổ sung công nghệ inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, nâng cao hiệu suất giặt, tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình. Cùng với đó là tính năng chẩn đoán lỗi qua ứng dụng Smart ThinQ, giúp cho người dùng có thể phát hiện và khắc phục lỗi thường gặp một cách nhanh chóng nhất.

2. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4P

Máy giặt LG FV1411S4P ghi điểm người dùng bởi thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng kết hợp cùng gam màu xám đẹp mắt, có thể dễ dàng hòa nhập với mọi không gian nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 11kg quần áo, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Công nghệ AI DD trên máy giặt sẽ nhận biết khối lượng đồ giặt và độ mềm của vải từ đó giảm tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt. Hơn nữa, máy giặt này còn mang đến không gian yên tĩnh khi vận hành nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

Đặc biệt, máy giặt này sẽ giúp người dùng an tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, bởi máy được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, giúp máy vận hành êm và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

3. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy giặt LG FV1408S4W có thiết kế hiện đại với các đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, đi cùng lồng giặt bằng thép không gỉ giúp gia tăng độ bền cho thiết bị.

Máy Giặt LG cửa ngang FV1408S4W 8.5Kg

Bên cạnh đó, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI sẽ lựa chọn mức lực giặt sấy phù hợp để bảo vệ áo quần của bạn.. Hơn nữa, nhờ có chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh, người dùng có thể nhận biết và khắc phục sự cố nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Hơn thế nữa, máy giặt LG cửa trước này với công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ loại bỏ được những vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trên áo quần, trả lại cho bạn những chiếc quần áo mềm mại, sạch khuẩn, an toàn cho người mặc.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook