0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên chọn mua nhất 2021

Ngày Đăng: 09:02 05/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm chiếc máy giặt tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Hãy tham khảo qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên chọn mua nhất 2021 dưới đây để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10kg

Máy Giặt Electrolux EWF1042BDWA 10Kg

Đứng đầu là chiếc máy giặt Electrolux EWF1042BDWA sở hữu khối lượng giặt 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã, máy sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt này được áp dụng công nghệ hiện đại inverter. Một công nghệ có khả năng tiết kiệm diện năng hiệu quả, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Không chỉ sử dụng công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ Ultra Mix. Có thể hòa tan chất giặt tẩy, ngăn ngừa căn bột giặt gây ngứa và dị ứng cho làn da. Sau mỗi lần giặt quần áo sẽ luôn sáng mới và bền màu.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ xử lý nhanh chóng các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Kế tiếp là mẫu máy giặt Electrolux 11kg EWF1141SESA mang thiết kế thời thượng cùng gam màu xám đẳng cấp. Sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian ngôi nhà bạn. Khối lượng giặt 11kg của máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này cũng được trang bị công nghệ Vapour Care giúp diệt được vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn chống nhăn nhúm sợi vải, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Công nghệ inverter sẽ góp phần mang lại không gian yên tĩnh khi hoạt động và giảm bớt chi phí điện trong suốt thời gian sử dụng.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Ultramix. Không chỉ mang lại hiệu quả giặt sạch mà nó còn giúp áo quần luôn bền màu và sáng mới hơn. Hơn nữa, công nghệ Sensor Wash sẽ làm sạch vết bẩn và cặn bám tốt hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux EWF9024ADSA 9 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA có trọng lượng giặt là 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 5 người sử dụng. Với công nghệ inverter được tích hợp, nên máy giặt này sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thu hàng tháng.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này được ứng dụng bộ đôi diệt khuẩn đó là giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng. Cho quần áo được giặt sạch và diệt khuẩn một cách hiệu quả. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, mềm mại, ít bị nhăn hơn.

hơn thế nữa, máy giặt Electrolux inverter còn sở hữu công nghệ Oko Mix. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt giũ, giảm tình trạng lãng phí xà phòng khi giặt. Với tính năng hẹn giờ giặt xong sẽ cho phép người dùng cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Đó là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên chọn mua nhất 2021 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng sẽ cho bạn những gợi ý thiết thực, để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook