0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:12 02/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại đi cùng khả năng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng đang là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Bài viết này, Dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện để bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy Giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB nổi bật với kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn. ĐI cùng gam màu xám trung tính, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB nhờ được trang bị công nghệ inverter nên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt. Từ đó, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm nữa, máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Góp phần giặt sạch sâu áo quần, giảm cặn xà phòng dính trên bề mặt vải, giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu.

Ngoài ra, máy giặt này còn giúp diệt khuẩn tối ưu, giảm tác nhân gây dị ứng có trên áo quần bằng một lượng hơi nước của công nghệ HygienicCare.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí tiếp theo là máy giặt 8kg Electrolux EWF9024D3WB có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Cho hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99,9%, hạn chế tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Từ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Và còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong quá trình giặt nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Quần áo len của bạn sẽ được giặt sạch và chăm sóc an toàn hơn với chương trình giặt riêng cho vải len.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolũ EWF1142BEWA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, cùng lớp sơn màu trắng sang trọng, sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 11kg, phù hợp với gia đình có tên 7 người.

Đặc biệt, máy giặt còn được ứng dụng tính năng Vapour Care, cho áo quần kháng khuẩn được quần áo tốt hơn sau khi giặt. Cùng với đó, chức năng giặt nước nóng trên máy giặt này sẽ giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux 11kg này còn sở hữu công nghệ UltraMix giúp cho việc đánh bật vết bẩn trên áo quần trở nên dễ dàng hơn, giảm tình trạng phai màu quần áo. Cùng với đó, công nghệ cảm biến SensorWash sẽ giúp giặt sạch quần áo và hạn chế cặn bột giặt dính trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mà bạn nên biết. Mong rằng qua bài viết trên, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook