0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp mắt mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:04 06/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt Electrolux inverter để phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình nhưng chưa biết mua loại nào thiết kế đẹp mà lại tiết kiệm điện thì hãy tham khảo qua 3 gợi ý trong bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF9024D3WB sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng lớp sơn màu trắng trang nhã và tinh tế sẽ là điểm nhấn nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, vì thế máy sẽ hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bạn sễ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, máy giặt Electrolux inverter này còn mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, giảm nếp nhăn nhúm trên quần áo với công nghệ Hygienic Care hiện đại.

Đặc biệt, chất liệu lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, hạn chế tình trạng sờn rách hay tưa chỉ trong quá trình giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Máy Giặt Electrolux EWF1023BEWA 10 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF1023BEWA, mang thiết kế vô cùng sang trọng, đi cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux cửa trước này nhờ được tích hợp công nghệ SensorWash™ sẽ cho khả năng giặt sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt một cách tối ưu. Cùng với đó, hệ thống Ultramix sẽ hòa tan bột giặt, giảm cặn xà phòng dính trên áo quần. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Ngoài ra, tính năng làm mới quần áo Vapour Refresh sẽ làm mới và giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng thời gian 30 phút. Còn công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo, quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ và mềm mại.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 Kg

Vị trí cuối cùng là mẫu máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với gam màu xám trung tính cùng kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Sản phẩm sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng sử dụng công nghệ Inverter. Với khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ, sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện, nước đáng kể cho người sử dụng.

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024ADSA này còn sở hữu bộ đôi công nghệ Vapour Care và giặt bằng nước nóng. Vì vậy, đồ giặt sẽ được giặt sạch sâu, kháng khuẩn tốt hơn, đồng thời nó còn hạn chế nếp nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Điện máy Thiên Phú vừa gợi ý đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp mắt đáng mua trong năm 2021. Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook