0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua

Ngày Đăng: 20:14 18/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn cần tìm mua mẫu máy giặt có khả năng giặt sạch mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Vậy hãy thử tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua tại Điện máy Thiên Phú có điểm gì nổi bật nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Sản phẩm đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay, màn hình hiển thị. giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Sản phẩm có thể giặt đến 9kg quần áo, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy giặt được hãng áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Chưa hết, hãng Electrolux còn trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Máy sẽ giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi bơm vào lồng giặt. Hệ thống này sẽ đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo sáng mới và bền đẹp theo thời gian. Ultramix cùng giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%. Bởi công nghệ này giúp công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Trang phục của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn với công nghệ này.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Sản phẩm ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB. Sản phẩm có khối lượng giặt 10 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 6 thành viên. Máy mang gam màu trắng trang nhã, thiết kế cửa trước sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vì thế máy sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp công việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. Máy giặt model 2023 được hãng trang bị cho công nghệ Eco Inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ, đem đến trạng thái hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp giảm rung lắc cho máy giặt hoạt động êm ái, ổn định. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB sở hữu công nghệ giặt hơi nước HygienicCare. Góp phần bảo vệ áo quần và sức khỏe người dùng. Cụ thể, khi kích hoạt máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để diệt khuẩn quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, loại bỏ 99.2% tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu, giữ được độ mềm mại và phẳng phiu sau khi giặt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này được trang bị tính năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể, không phải giặt thêm mẻ giặt nữa.

Máy giặt có cửa lồng giặt của máy được thiết kế lớn, giúp bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra những trang phục cồng kềnh.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.850.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB. Máy sở hữu thiết kế thời thượng, màu sắc xám bắt mắt. Máy có thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy với khối lượng 11kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy với máy giặt này vì hãng đã tích hợp công nghệ AutoDose cho máy. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác. Tùy theo khối lượng và độ bẩn của quần áo; mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, tránh lãng phí.

Mẫu máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đó là nhờ vào hệ thống cảm biến kép AI thông minh. Có khả năng đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Đặc biệt hơn máy giặt được tích hợp công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm diện năng mà còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Vì vậy mà khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy giặt này thông qua điện thoại. Electrolux tích hợp Electrolux Life, nhiệm vụ chăm sóc quần áo và cố vấn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại vải khác nhau.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter sử dụng tiết kiệm điện đáng mua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook