0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter hiện đại nên sở hữu nhất năm 2024

Ngày Đăng: 23:38 30/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường, máy giặt Electrolux xuất hiện rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào phù hợp. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy giặt Electrolux inverter hiện đại nên sở hữu nhất năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5WC

Đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, nâng cao tính thẩm mỹ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, nâng cao độ bền cho sản phẩm.

máy giặt electrolux inverter EWF9023P5WC

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Hygienic Care hiện đại. Khi hoạt động máy sẽ phun ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng kẽ vải. Trang phục của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hygienic care giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Đồng thời công nghệ này còn giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Hãng Electrolux ứng dụng cho máy công nghệ tiết kiệm điện năng inverter. Ngoài giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ thì công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm bớt cho bạn một khoản tiền điện hằng tháng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter này còn có tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Trong khoảng 10 – 15 phút đầu chu trình giặt bạn có thể booe sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Theo sau là máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB được ra mắt năm 2021. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 5 người thì đây là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Máy giặt có thiết kế cửa trước, tông màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Sản phẩm này giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao, máy vận hành êm và đặc biệt là tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% so với dòng máy giặt thông thường.

Hơn nữa, Electrolux tích hợp cho máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB công nghệ cảm biến Sensor Wash. Dùng cảm biến thông minh có công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư chất giặt tẩy. Từ kết quả máy sẽ điều chỉnh thời gian giặt xả sao cho phù hợp. SensorWash đem đến hiệu quả quần áo giặt sạch tối ưu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Điều ấn tượng ở máy giặt này có thể kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển máy giặt qua ứng dụng Electrolux Life bằng điện thoại thông minh. Với nhiều chương trình giặt làm sạch đến 48 loại vải và 40 loại vết bẩn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Cuối cùng trong danh sách, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB phù hợp với gia đình có 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn 10kg. Kiểu dáng máy giặt lồng ngang, thiết kế đơn giản, tông màu trắng trang nhã, dễ dàng đặt máy ở bất kỳ đâu trong không gian nội thất. Dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn nhờ bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Đem tới khả năng giặt sạch sâu áo quần, giảm cặn chất giặt tẩy. Nhờ đó, quần áo không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần nữa. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt này cũng sở hữu công nghệ HygienicCare tiên tiến. Khi hoạt động sẽ phun vào lồng giặt hơi nước có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. EWF1024P5WB được đánh giá là an toàn cho các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi có làn da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB còn sơ hữu công nghệ Ecoinverter.. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện nước tiết kiệm hơn. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Khi bạn bỏ quên quần áo có thể dừng máy giặt Electrolux này để thêm quần áo với chức năng Add Clothes. Từ đó giúp bạn hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể. Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ nghịch phá, mang lại sự an tâm cho người lớn.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter hiện đại nên sở hữu nhất năm 2024. Mong rằng từ thông tin bài viết bạn sẽ lựa chọn được máy giặt chất lượng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook