0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt nên mua ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 08:47 22/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter là một dòng sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt nên mua ngay cho gia đình nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg inverter

Máy Giặt Electrolux EWF8025CQWA 8Kg

Sở hữu khối lượng giặt 8kg, máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sẽ phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và có giá bán tham khảo là 7.450.000 triệu đồng.

Nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại, nên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn. Đồng thời nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux 8kg đó là được trang bị công nghệ Vapour Care. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy giặt sẽ hạn chế tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đặc biệt, chương trình dành riêng cho đồ len sẽ giặt sạch và chăm sóc êm dịu cho những chiếc quần áo bằng len của bạn, giữ cho chúng luôn bền đẹp theo thời gian.

2. Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA 9.5kg inverter

Máy Giặt Electrolux EWF9523ADSA 9.5 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA có khối lượng giặt 9.5kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 người. Sản phẩm hiện đang có giá bán là 12.350.000 triệu đồng.

Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại đi cùng gam màu trắng tinh tế, máy giặt cửa trước Electrolux EWF9523ADSA sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Thêm nữa, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hạn chế tiếng ồn và độ rung lắc trong quá trình giặt, cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Okomix, giúp tiết kiệm chất giặt tẩy một cách tối ưu, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn, Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng sẽ đem lại hiệu quả kháng khuẩn lên tới 99,9%, cho áo quần luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA 11kg inverter

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141AEWA có thiết kế sang trọng với gam màu trắng trang nhã sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao giúp gia tăng độ bền cho thiết bị.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux inverter cũng sở hữu công nghệ inverter, giúp máy sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn. Cùng với đó, công nghệ cảm biến SensorWash sẽ hạn chế tối đa cặn bám trên vải, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu hệ thống Ultramix hiện đại. Với cơ chế hòa tan bột giặt, hạn chế xà phòng dính trên áo quần một cách tối ưu. Hơn thế, công nghệ này còn giúp cho áo quần luôn bền màu và sáng mới theo thời gian.

Hy vọng bài viết Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá tốt nên mua của Điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua máy giặt Electrolux inverter cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook