0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá hấp dẫn cuối năm 2023

Ngày Đăng: 15:14 18/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu Electrolux, sở hữu những công nghệ thông minh cùng các chức năng nổi trội. Với thiết bị này, công nghệ giặt giũ của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn đấy.

Sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay đòi hỏi các thương hiệu phải nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới và nâng cấp dòng sản phẩm để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Thương hiệu Electrolux cũng không ngoại lệ. Sau khi nghiên cứu các công nghệ hiện đại, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng máy giặt mới có không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn sở hữu những tính năng cùng công nghệ vượt trội. Nếu bạn lựa chọn mua máy giặt Electrolux, bạn có thể tham khảo 3 chiếc máy giặt được đề cử bên dưới đấy.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.850.000₫

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB là dòng sản phẩm mới, được sản xuất vào năm 2023 tại Thái Lan và có chính sách bảo hành động cơ là 10 năm. Thiết bị này mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, dễ dàng lắp đặt và không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Khối lượng giặt của máy là 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB

Máy giặt sở hữu bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, ngôn ngữ Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, gia tăng hiệu suất giặt giũ.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB bao gồm:

  • Nổi bật là công nghệ Hygienic care đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: sử dụng hơi nước để làm sạch vết bẩn. Công nghệ này hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.
  • Máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn kiệm điện năng hiệu quả.
  • Nhờ có tính năng khoá trẻ em máy sẽ tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển mang lại sự an tâm cho người lớn.
  • Ngoài ra, máy còn có tính năng thêm áo quần tiện lợi. Cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình. Không phải tốn điện nước và thời gian chờ đến lần giặt sau.
  • Chức năng giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng tốt hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:6.850.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 9kg. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Được hãng trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng inverter giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Từ đó tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ máy giặt Electrolux EWF9024D3WB hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đồng thời công nghệ này còn giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB với chức năng thêm quần áo. Trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên máy sẽ cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã hoạt động.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.950.000₫

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế của máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 11kg cùng nhiều tiện ích thì chiếc máy giặt này là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên, giặt giũ lượng lớn quần áo.

Thiết bị được trang bị công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Từ đó máy sẽ mang lại hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%,

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Không những giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này nhận biết lượng dư cặn chất giặt tẩy và độ bẩn quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn.

Điều đặc biệt đó là máy giặt này được trang bị công nghệ Autodose. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp nhất. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ.

Bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá hấp dẫn cuối năm 2023. Mong rằng những chia sể trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook