0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024

Ngày Đăng: 08:50 25/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Dẫn đâu danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng sắc xám bắt mắt, tôn lên được nét đẹp thời thượng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024

Electrolux EWF1142R7SB có khối lượng giặt 11kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên trở lên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Số lượng quần áo nhiều cùng tần suất giặt thường xuyên, sản phẩm trở thành một trợ thủ trong sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến. Cho máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Hãng Electrolux được áp dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đén 80%. AI Sensor Wash tự động điều chỉnh các chu trình giặt/xả tùy theo mức cảm biến độ bẩn, người dùng loại bỏ các vết bẩn bám dính cứng đầu.

Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh có trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB sẽ giúp làm mới quần áo và giảm nhăn nhúm. Đem đến những chiếc quần áo mềm mại và tươm tất.

Đây là một chiếc máy giặt thông minh có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, phù hợp với người bận rộn..Bằng cách sử dụng ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy giặt ở bất kì đâu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB sở hữu máy giặt cửa trước – lồng ngan cùng gam màu trắng tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt đạt đến 10 kg là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Khi kích hoạt máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng mà không làm hư hỏng. Hơi nước giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Mẫu máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, hạn chế làm phai màu quần áo. Góp phần tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB sở hữu công nghệ Inverter. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiêu thụ năng lượng thấp hơn 22% so với những dòng máy giặt thông thường. Thời gian bảo hành của động cơ tới 10 năm, cho người dùng an tâm về độ bền của máy.

Máy giặt còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Clothes, cho phép bạn có thể tạm dừng quá trình giặt để cho thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động tối đa đến 15 phút. Tính năng khoá trẻ em giúp ngăn trẻ tinh nghịch bấm nhầm khi thiết bị đang vận hành, tránh gây nguy hiểm cho trẻ, người lớn an tâm hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu tối, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ thiết kế này sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024

Công nghệ EcoInverter được áp dụng trên máy giặt giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ Hygienic care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi áo quần.

Model máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB còn cho hiệu quả giặt sạch sâu vết bẩn với công nghệ UltraMix. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần. Qua đó, giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được yêu thích sử dụng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook