0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:36 30/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua máy giặt tiết kiệm điện với giá hợp lý? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter được ưa chuộng nhất hiện nay ngay bên dưới nhé!

Hiện nay, trên thị trường, máy giặt Electrolux xuất hiện rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào phù hợp. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số model chất lượng, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Giá 8.350.000₫

Đầu tiên trong danh sách top 3 chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB. Có thiết kế sang trọng, tone màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất nhà của bạn. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng song ngữ Ạnh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt giũ lên đến 10kg, thuận tiện cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Nhờ đó, máy sẽ nhanh chóng giặt sạch lượng quần áo tương đối lớn chỉ trong một lần giặt. Lồng giặt của máy này được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt sẽ hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Động cơ EcoInverter giúp giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Vì thế gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng,

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB được ứng dụng công nghệ Ultramix. Có thể hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt. Hệ thống này không chỉ giúp đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế cặn chất giặt tẩy. Điểm đáng chú ý ở công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Từ đó giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn theo thời gian.

Máy giặt cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải đợi lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:6.850.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Nhờ đó giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, nâng cao độ bền cho máy.

 máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Hygienic Care. Khi hoạt động máy sẽ phun ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng kẽ vải. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơi nước giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Hãng Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng inverter cho máy giặt. Không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

Chế độ giặt nhanh trên máy giặt Electrolux giá rẻ đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu của bạn. Đầu tiên chương trình giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo. Chương trình giựt 39 phút là lựa chọn lý tưởng khi bạn giặt đồ bẩn mỗi ngày.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Trong khoảng 10 – 15 phút đầu chu trình giặt bạn có thể booe sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.850.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB. Sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế của máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB

Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 11kg cùng nhiều tiện ích thì chiếc máy giặt này là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên, giặt giũ lượng lớn quần áo.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Từ đó máy sẽ mang lại hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%, Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Không những giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này nhận biết lượng dư cặn chất giặt tẩy và độ bẩn quần áo. Sau đó đưa ra chu trình giặt xả phù hợp, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn.

Điều đặc biệt đó là máy giặt này được trang bị công nghệ Autodose. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp nhất. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ.

Dễ dàng điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất lý tưởng và hữu ích cho những ai bận rộn.

Với Top 3 máy giặt Electrolux inverter được ưa chuộng nhất hiện nay chúng tôi chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook