0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được chọn mua nhiều nhất 2021

Ngày Đăng: 09:11 14/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter được chọn mua nhiều nhất 2021 nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF9024D3WB sở hữu thiết kế cửa trước trước cùng gam màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Sản phẩm nhờ được trang bị công nghệ inverter nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu lồng giặt HIVE hình tổ ong. Vì thế máy giặt không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn mà nó còn giúp nâng niu và bảo vệ quần áo trong suốt quá trình giặt, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Ngoài ra, công nghệ giặt Hygienic Care trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ. Từ đó, giảm thiểu những tác nhân gậy dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

2. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5kg inverter

Máy Giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5 Kg

Vị trí tiếp theo là mẫu máy giặt Electrolux EWF9523BDWA gây ấn tượng bởi gam màu trắng thanh lịch, cùng kiểu dáng cửa trước, cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Với công nghệ Inverter được ứng dụng trên máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng của gia đình nữa. Bởi công nghệ này, sẽ giúp máy vận hành êm ái và sử dụng điện năng hợp lý hơn.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và thêm cả giặt nước nóng. Quần áo của gia đình sẽ được giặt sạch sâu hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ gây dị ứng cho làn da bám trên sợi vải.

3. Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8kg inverter

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Vị trí cuối cùng nhưng cũng không kém phần ấn tượng đó là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024BDWA. Với trọng lượng giặt 8kg máy sẽ thích hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Không chỉ thế, máy giặt còn mang vẻ ngoài sang trọng, góp phần tô điểm nét đẹp bắt mắt và sinh động cho ngôi nhà.

Nhờ được áp dụng công nghệ Oko Mix, máy giặt Electrolux inverter này sẽ tẩy sạch các vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ. Cùng với đó, chức năng giặt nước nóng sẽ giúp diệt vi khuẩn, hòa tan bột giặt, giúp áo quần luôn sạch sẽ, thơm tho.

Ngoài ra, máy giặt này còn cũng được trang bị công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động và bền bỉ lâu dài.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được chọn mua nhiều nhất 2021 bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một model máy giặt inverter phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook