0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 14:44 19/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux thương hiệu đến từ Thụy Điển, có nhiều mẫu mã phong phú, chất lượng và được người dùng tin tưởng chọn mua. Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt mới cho gia đình đừng nên bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024 bên dưới nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu cửa trước hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt hơn. Cửa lồng giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, giúp bạn quan sát lồng giặt bên ttrong dễ dàng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024

Bảng điều khiển có nút vặn và phím cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác theo mong muốn của bản thân. EWF1024M3SB có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care trên máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, mức nhiệt của công nghệ này là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và sử dụng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sử dụng động cơ Eco Inverter. Đem đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Do đó bạn có thể tập trung học tập và làm việc mà không bị tiếng ồn của máy bị ảnh hưởng.

Sản phẩm được tích hợp tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy mang gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay chọn chương trình giặt cùng song ngữ giúp bạn thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024

Tiện lợi khi máy được hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Máy giặt có thể giặt đến 8kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt Electrolux này giúp máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter. Đồng thời công nghệ này còn mang đến ưu điểm tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB được áp dụng công nghệ UltraMix hiện đại. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt để giúp giặt sạch sâu quần áo của bạn. Vì thế đồ của bạn được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần. Hơn thế, hệ thống này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Khi bạn cần gấp một chiếc áo mà chưa kịp giặt thì chế độ giặt nhanh 15 phút sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ. Thêm nữa, chức năng thêm quần áo trong khi giặt giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá:13.500.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB được thiết kế hiện đại và sang trọng. Với sắc xám bắt mắt, kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, sản phẩm giúp tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian ngôi nhà.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024

Thiết bị có khối lượng giặt 11kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên. Máy có thể giặt số lượng quần áo nhiều cùng tần suất giặt thường xuyên, sản phẩm sẽ có thể trở thành một trợ thủ trong sinh hoạt của gia đình bạn.

Đặc biệt, hãng Electrolux trang bị cho máy công nghệ EcoInverter Cho máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian., tránh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Đáng chú ý, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Máy giặt sở hữu công nghệ Sensor Wash với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và lượng dư cặn chất tẩy để nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn. AI Sensor Wash tự động điều chỉnh các chu trình giặt/xả tùy theo mức cảm biến độ bẩn.

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, phù hợp với những người bận rộn. Bằng cách sử dụng ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể linh hoạt điều khiển máy giặt và theo dõi các chu trình giặt qua điện thoại.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua cho gia đình năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook