0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 23:07 23/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng cùng công nghệ giặt sạch diệt khuẩn tiên tiến, đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì hãy xem qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5SC

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước, có tông màu xám đen tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay dễ dàng sử dụng cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin, cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và tuỳ chính theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

EWF9023P5SC sử dụng động cơ Eco Inverter tiên tiến, điều chỉnh vòng quay của động co để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. EWF9023P5SC có chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ UltraMix, chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt. Máy giặt đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5SC còn có tính năng thêm đồ giặt tiện ích. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy khi đang hoạt động, tiện lợi vô cùng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 lần. Hơn nữa, tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu cửa trước – lồng ngang hiện đại, hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

EWF1024M3SB có khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên, hay những gia đình không có quá nhiều thời gian, dồn quần áo để giặt một lần. Sản phẩm có bảng điều khiển với nút vặn và phím cảm ứng hiện đại kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác với máy theo mong muốn..

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care hiện đại. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, mức nhiệt của công nghệ này là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không gây phai màu và hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn sử dụng động cơ Eco Inverter. Mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Chính vì thế bạn an tâm hơn về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng.

Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ, sự đa dạng trong chương trình giặt cùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, EWF1024M3SB hứa hẹn mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7WC

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1143R7WC mang tông màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt Electrolux EWF1143R7WC này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7WC

Với trang bị động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt này được tích hợp hệ thống cảm biến AI SensorWash tiên tiến. Tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau. Cảm biến sau giặt sẽ đo lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó tăng số lần xả để giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Với chu trình VapourRefresh, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1143R7WC sẽ nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 giây. Quần áo của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn sơn so với sấy khô bằng không khí thông thường.

Bạn có thể tải ứng dụng Electrolux lên điện thoại thông minh của mình và kết nối với máy giặt để tận hưởng sự tiện lợi của điều khiển từ xa. Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi mà không phải đợi lần giặt sau.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook