0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng

Ngày Đăng: 22:47 02/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được nhiều người dùng Việt tin dùng nhờ thiết kế hiện đại và công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng ngay sau đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Thiết kế máy sẽ dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong không gian nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Điểm nổi đầu tiên đó là sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy đo độ bẩn trên quần áo và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Hệ thống UltraMix tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Dễ dàng điều khiển, theo dõi máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng Add Clothes trên máy giặt giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng cửa trước. Cùng với gam màu trắng thanh lịch, mang đến cho không gian nhà của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt, Máy giặt sấy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Tiện lợi hơn khi máy có đến 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị ccông nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Giảm bớt gánh nặng về chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Từ đó đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Thiết bị được tích hợp tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng và bổ sung thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter tiên tiến. Không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không tạo tiếng ồn khó chịu. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đồng thời tiêu diệt triệt để vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Loại bỏ đến 49 loại vết bẩn và giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%. Nhờ sử dụng cảm biến trước và sau giặt để lựa chọn chương trình giặt xả phù hợp.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt này có tính năng Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải mẻ giặt tiếp theo. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa chuộng, mong rằng Điện máy Thiên Phú đã mang đến những thông tin bổ ích cho bạn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook