0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá từ 5 – 10 triệu nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 15:09 25/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, thật khó để quyết định máy giặt nào là tốt nhất cho gia đình bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux giá từ 5 – 10 triệu nên mua hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.790.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB, model này với mức giá phải chăng nên nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Với khối lượng giặt 8kg máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Điểm nhấn đầu tiên là thiết kế mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch. Cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực cách nhiệt tốt, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB

Được hãng Electrolux trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, mạt bụi có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn. Tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi đồ sau mỗi lần giặt cho người dùng.

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB được ứng dụng tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải chờ lần giặt sau.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB mới được hãng cho ra mắt đầu năm 2023. Với thiết kế kiểu cửa trước, tông màu xám thời thượng giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, giảm trầy xước. Bảng điều khiển với nút vặn và phím cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng làm quen, thao tác với máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ bền bỉ. Cho khả năng giặt sạch tối đa, bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt. Cửa lồng giặt được thiết kế với kích thước lớn giúp bạn lấy và bỏ vào những đồ giặt cồng kềnh.

Cũng như model trên, máy này được trang bị công nghệ Hygienic Care. Khi hoạt động máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, hạn chế phai màu vải.

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sử dụng động cơ Eco Inverter. Mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng phải trả nữa.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị chức năng giặt nước nóng. Với nhiệm vụ giặt sạch vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn có hại trong quần áo. Cho quần áo được lám sạch, an toàn cho làn da nhạy cảm. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm quần áo bỏ quên vào máy tiện lợi. Với khối lượng giặt 10kg máy này phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.550.000₫

Vị trí cuối cùng trong top 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Gây ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại, đi cùng gam màu xám trung tính, góc cạnh vuông vức. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ hiện đại Ecoinverter. Đem lại hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, inverter còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn.

Sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt, giảm cặn chất giặt tẩy nhờ sử dụng công nghệ Sensor Wash. Dùng cảm biến đo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn. Sau đó thiết lập chu trình giặt phù hợp để giặt khô hoàn toàn và xử lý triệt để 49 vết bẩn cứng đầu.

Nổi bật hơn, thiết bị được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Cho máy giặt loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà nước thường không thể làm được. Đồng thời công nghệ này còn giúp quần áo giữ được màu lâu hơn theo thời gian.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB có khả năng kết nối wifi và được điều khiển thông qua ứng dụng Electrolux Life. Nhờ đó, hỗ trợ được phần nào công việc nội trợ của người dùng. Chỉ cần kết nối máy giặt với app Electrolux Life, bạn hoàn toàn có thể giám sát toàn bộ quá trình hoạt động của thiết bị qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Electrolux giá từ 5 – 10 triệu nên mua hiện nay. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook