0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 15:09 29/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất năm 2024 nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới cho gia đình.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ những chiếc máy giặt đã được ra đời với nhiều phân khúc giá khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp thì những chiếc máy giặt giá rẻ cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt Electrolux giá tốt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

VỊ trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB. Máy có thiết kế kiểu cửa trước, vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt. Cửa lồng giặt giúp bạn dễ dàng lấy ra những trang phục cồng kềnh.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Nắp máy làm bằng kính chịu lực giúp tăng độ bền, cách nhiệt tốt, bạn cũng dễ dàng quan sát được quá trình máy hoạt động qua cửa kính. Bảng điều khiển với nút vặn và phím cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác với máy theo mong muốn. Máy này phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg.

Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn với công nghệ Hygienic Care. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, làm mềm vải tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sử dụng công nghệ Eco Inverter tiên tiến. Mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ vậy, bạn sẽ không lo máy vận hành làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux có thể giải quyết tình huống bỏ quên quần áo với chức năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và diện năng hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay và màn hình hiển thị với chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Tiện lợi khi máy giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt. Máy giặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Hơn thế, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Giúp bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic care – giặt hơi nước. Máy sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Việc giặt giũ bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Đáng chú ý, máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB được áp dụng công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu quần áo của bạn, đồ của bạn được giặt sạch hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm cặn chất giặt tẩy gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Sản phẩm được tích hợp chế độ giặt nhanh 15 phút sẽ hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt cửa trước. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có 4 – 6 thành viên. Với gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, vận hành êm ái. Quần áo được làm sạch nhờ công nghệ Hygienic care, hơi nước thấm sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy trên quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo của gia đình bạn được làm sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook