0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:59 09/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux có thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả. Cùng xem qua Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux 19kg EWF1024P5SB. Đây là model ra mắt năm 2021 nhưng đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Thiết kế máy giặt lồng ngang tinh tế, gam màu xám thời thượng làm nổi bật không gian. Điểm nhấn là bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh tiếng Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn quan sát và điều chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt có đến 15 chương trình giặt được tích sẵn. Nhờ đó, máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế vi khuẩn.

Electrolux EWF1024P5SB là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng, mạt bụi bám trên quần áo. Ngoài ra sức mạnh hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, hạn chế nếp nhăn. Bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt nữa.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB hỗ trợ giặt sạch vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Ultramix giúp hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Đáng chú ý đó là hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Với tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm quần áo vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9042Q7WB 9kg

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Đi kèm gam màu trăng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Với khối lượng giặt đến 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 người. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần, rất tiện lợi. Với 15 chương trình giặt máy giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Ecoinverter sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, ổn định. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Thiết bị được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash tiên tiến. Sử dụng cảm biến thông minh với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó công nghệ này giúp điều chỉnh thời gian của chu trình giặt và xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB được trang bị công nghệ Ultramix. Tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới. Công nghệ Ultramix tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Người dùng có thể kết nối Wifi với máy giặt để điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng Electrolux Life. Với chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp trên quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1025DQWB 10kg

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy mang gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hài hòa với mọi nội thất khác trong không gian sống của gia đình bạn. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chịu nhiệt tốt. Nắp máy bằng nhựa ABS và gỗ bền bỉ, thiết kế kích cỡ lớn mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

máy giặt Electrolux EWF1025DQWB

Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt được thiết kế trực quan cho việc quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt và các tính năng dễ dàng. Chất liệu lồng giặt bằng thép không gỉ bóng bẩy, chắc chắn, hạn chế rỉ sét, sử dụng bền lâu, đảm bảo quá trình giặt giũ hiệu quả.

Thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Với mức nhiệt của hơi nước này giúp giữ an toàn cho sợi vải và giảm hao phí điện năng. Cùng với đó, công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế làm phai màu và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB được áp dụng công nghệ Inverter. Máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với những loại động cơ truyền thống khác. Hơn nữa, thời gian bảo hành của động cơ tới 10 năm. Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn thêm đồ vào máy trong khoảng thời gian 15 phút. Tính năng khoá trẻ em giúp ngăn trẻ tinh nghịch bấm nhầm khi thiết bị đang vận hành. Từ đó tránh gây nguy hiểm cho trẻ, người lớn an tâm hơn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được máy giặt Electrolux chất lượng cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook