0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024

Ngày Đăng: 15:45 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng và giặt sạch hiệu quả. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024 qua bài viết bên dưới để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Sản phẩm đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB được ra mắt năm 2021 và có xuất xứ từ Thái Lan. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Vói gam đen xám thời thượng cùng với thiết kế cửa trước giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Với chu trình giặt làm mới (Vapour Refresh) giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Chiếc máy giặt này vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Nhờ công nghệ Sensor Wash, quần áo của gia đình bạn không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Nhờ cảm biến AI thông minh đo lường độ bẩn trên quần áo rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Bạn có khả năng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, đáp ứng tốt nhu cầu giặt của những người bận rộn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Sản phẩm ở vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng tinh tế, đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng và trang nhã. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024

Ngoài sở hữu tính năng giặt máy còn có chức năng sấy quần áo, sự kết hợp này giúp tiết kiệm không gian, chi phí khi không phải mua thêm máy sấy. EWW1024P5WB với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter tiên tiến. Không chỉ giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ và còn tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, hạn chế phai màu vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được trang bị công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn để nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo cặn hóa chất trên quần áo, hạn chế tình trạng cặn bột giặt. Ngoài ra, công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn nước xả vải giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài.

Thiết bị còn có tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.990.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển trong không gian gia đình. Bảng điều khiển của máy giặt sử dụng chú thích song ngữ đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt phù hợp.

Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024

Sản phẩm có lồng giặt bằng thép không gỉ giúp đảm bảo độ bền và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Nắp máy được thiết kế bằng cửa kính chịu lực bền bỉ, mang lại sự an toàn và đẳng cấp cho sản phẩm. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Với khối lượng giặt lên đến 8kg, phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ Hygienic care trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB được kích hoạt khi hoàn thành chu trình giặt. Máy sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng. Hơn thế nữa, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt này sở hữu động cơ EcoInverter không chỉ hoạt động êm ái mà còn giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux được yêu thích sử dụng nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook