0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux được nhiều gia đình lựa chọn

Ngày Đăng: 16:03 31/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đi cùng với thiết kế đẹp mắt. Do đó nó được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng xem qua Top 3 máy giặt Electrolux được nhiều gia đình lựa chọn nhất tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Máy Giặt Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9024BDWA có tông màu chủ đạo là gam màu trắng tinh tế, trẻ trung. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 người sử dụng.

Máy có khả năng hòa tan bột giặt, làm sạch cặn bám trên quần áo, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ và sáng mới. Sản phẩm còn được hãng áp dụng công nghệ Inverter giúp đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách vượt trội, cho động cơ vạn hành êm ái hơn.

Ngoài ra, với công nghệ Vapour Care máy sẽ dùng hơi nước để diệt khuẩn và giảm nếp nhăn trên quần áo tốt hơn. Đặc biệt, bạn có thể cho thêm áo quần vào trong khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng, không phải tốn thời gian chừ đến mẻ giặt sau.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA giặt 10kg sấy 7kg

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

Vị trí thứ hai thuộc về máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA với lớp vỏ ngoài màu trắng cùng những đường nét độc dáo mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg, chiếc máy là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình có 5 – 7 người.

Chiếc máy giặt cửa trước này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay động cơ, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất, giúp cho máy hoạt động mượt mà êm ái hơn.

Đặc biệt, máy giặt này hãng được tích hợp vào công nghệ kháng khuẩn, chống lại các tác nhân gây dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ UltraMix không chỉ giúp giặt sạch, bảo vệ màu vải mà nó còn tiết kiệm thời gian giặt, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Giữ vị trí thứ ba là máy giặt 8kg Electrolux với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, cùng gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt là 8kg, phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên

Với thiết kế lồng giặt hình tổ ong, máy sẽ gia tăng hiệu quả giặt sạch, bảo vệ áo quần tốt hơn. Thêm vào đó, máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.

Nhờ có công nghệ Vapour Care mà người dùng có thể an tâm về làn da và sức khỏe của gia đình mình sẽ được bảo vệ. Ngoài ra, máy giặt giá rẻ này còn được trang bị chương trình giặt chuyên biệt giúp chăm sóc, nâng niu cho những bộ quần áo len của bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux được nhiều gia đình lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ từ Điện máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook