0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux được người tiêu dùng săn đón nhất

Ngày Đăng: 16:25 17/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và giá bán hợp lý. Hãy cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux được người tiêu dùng săn đón nhất nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy Giặt Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9523BDWA nổi bật với màu trắng tinh tế cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Sản phẩm có khối lượng giặt 9.5kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Công nghệ inverter của máy giặt sẽ giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm đáng kể mức điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Máy giặt được trang bị công nghệ Oko Mix hiện đại. Cho khả năng kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy trong quy trình giặt, tránh lãng phí. Nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Góp phần giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Thêm nữa, hơi nước còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Vị trí thứ hai là máy giặt 11kg Electrolux EWF1141AEWA với thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Vapour Care giúp kháng khuẩn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu, hạn ché tối đa tác nhân gây dị ứng, cho áo quần luôn sạch sẽ. Hơn nữa, công nghệ SensorWash™ sẽ tự động phát hiện độ bẩn và cặn bám trên áo quần, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghê Inverter. Đây là công nghệ có khả năng tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn. Đặc biệt, công nghệ UltraMix™ sẽ giúp quần áo được giặt sạch và bền màu hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy Giặt Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt 8kg Electrolux EWF8024BDWA đứng ở vị trí thứ 3, thuộc kiểu máy giặt cửa trước mang gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt cho không gian nội thất. Máy giặt sẽ đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

Với công nghệ Vapour Care, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Từ đó hạn chế được tình trạng nhăn nhúm quần áo, hạn chế vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên áo quần.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux giá rẻ còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Điện máy Thiên Phú vừa đưa ra 3 gợi ý máy giặt Electrolux được người tiêu dùng săn đón nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp bạn sắm được một chiếc máy giặt ưng ý cho bạn và gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook