0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 07:54 10/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm chất lượng cao, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu giúp nâng cao chất lượng giặt giũ. Cùng khám phá Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024 để có thêm gợi ý chọn mua phù hợp.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.100.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB được hãng cho ra mắt năm 2021 nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Máy sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024

Chiếc máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển nút vặn, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn muốn. EWF1042Q7WB với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Mẫu máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Thêm nữa, máy giặt còn tiết kiệm điện nước, công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này sẽ đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Khả năng kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển, theo dõi máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life qua điện thoại ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá: 6.950.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có thiết kế hiện đại và bắt mắt. Cùng thiết kế kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024

Được Electrolux áp dụng cho máy công nghệ inverter hiện đại. Cho máy giặt giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22% so với các dòng máy giặt thông thường, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF9024D3WB này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau mỗi lần giặt

Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch lượng nhỏ quần áo ít bẩn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chức năng thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt tối đa.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá: 15.450.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu với kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đây là thiết bị phù hợp với mọi không gian, nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Với khối lượng giặt lên tới 11 kg, phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Lồng giặt của máy giặt được trang bị đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm sót đồ trong máy.

Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Góp phần tiết kiệm điện năng, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo trước khi giặt để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB sở hữu công nghệ Autodose. Với khả năng tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Cảm biến sẽ dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy,… Quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ của nhà bạn.

Dễ dàng điều khiển, theo dõi chu trình giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn. Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Nội dung trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua cho gia đình năm 2024. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook