0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước mới nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:49 03/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Cùng xem qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước mới nhất tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết sau nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042Q7WB

Dẫn đầu trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB có thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế nên sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Máy giặt này có khả năng vận hành êm ái, ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp bạn không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ hạn chế tối da vi khuẩn, chống lại các tác nhân gây dị ứng cho da bám trên sợi vải, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng nhờ sử dụng hơi nước của công nghệ Hygienic Care để giặt giũ.

Đặc biệt, công nghệ Sensor Wash trên máy sẽ giặt sạch và giảm cặn tối ưu. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng thông minh Electrolux Life trên điện thoại, vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng gam màu trắng trang nhã và bảng điều khiển song ngữ giúp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy sở hữu khối lượng giặt 8kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Cùng với đó, công nghệ inverter được ứng dụng trên máy giặt này sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm ồn và vận hành êm ái hơn so với những loại máy giặt thông thường khác.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được trang bị tính năng Add Clothes, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ quên vào máy. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sẽ loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5SB

Cuối cùng trong danh sách là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn nhờ thiết kế cửa trước cùng gam màu xám trung tính, đẳng cấp. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux cửa trước 9Kg EWF9024P5SB

Hơn nữa, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sâu, không còn bám cặn bột giặt và luôn sáng mới sau nhiều lần giặt nhờ công nghệ Ultramix hiện đại.

Không những thế, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn với công nghệ Ecoinverter hiện đại. Cùng với đó, chức năng giặt hơi nước sẽ tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước mới nhất tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, các bạn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook