0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá giảm mạnh nên sắm ngay

Ngày Đăng: 16:41 12/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Thêm nữa, dòng sản phẩm này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá giảm mạnh nên sắm ngay dưới đây nhé,

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.350.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 là cái tên máy giặt Electrolux EWF1024P5WB. Mang khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 đến 7 thành viên. Sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Máy thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Vì thế máy giặt được đánh giá cao về hiệu suất diệt khuẩn quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo. Đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo sức khỏe và bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn. Việc giặt giũ hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt gây ngứa ngáy khi mặc. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sử dụng điện năng tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy giặt cũ. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Động cơ máy được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng. Chưa hết, máy giặt này còn cho phép bạn tạm dừng giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên nhờ tính năng Add Clothes.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, gam đen xám thời thượng, kiểu dáng cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian. Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Máy này có khối lượng giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter hiện đại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện. Giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho máy giặt loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng trên quần áo dễ dàng. Bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, đặc biệt là những người có làn da mẫn cảm. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi,

Với máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB này bạn sẽ không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Nhờ công nghệ Sensor Wash sử dụng cảm biến AI thông minh. Công nghệ này có thể cảm biến để tự động điều chỉnh chu trình giặt thích hợp. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Không chỉ vậy, máy giặt sở hữu tính năng Add Clothes tiện lợi. Cho phép bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt và điện, nước.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá: 5.790.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt. Cùng gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có chú thích song ngữ, núm xoay giúp bạn thuận tiện điều chỉnh máy. Với khối lượng giặt 8kg máy này sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024D3WB

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, bền bỉ hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt sở hữu công nghệ HygienicCare, khi kích hoạt sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng hơn. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB còn có tính năng giặt nhanh. Có thể đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu và lịch trình của bạn. Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo. Chương trình giặt nhanh 39 phút là lựa chọn lý tưởng khi bạn giặt đồ bẩn mỗi ngày.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá giảm mạnh nên sắm ngay. Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook