0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm nay

Ngày Đăng: 23:21 17/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước là một dòng máy giặt chất lượng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà còn tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm mua dòng máy giặt này đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với các sản phẩm chất lượng, nổi bật trong đó là máy giặt, luôn đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Sau đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm nay, mời bạn cùng xem qua.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB. Sở hữu khối lượng giặt đến 8kg, lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy thuộc loại máy giặt cửa trước, gam màu trắng tươi sáng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Đầu tiên phải kể đến đó là máy giặt được trang bị đến 15 chương trình giặt. Vì thế máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng len lỏi qua từng kẽ vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy giăt được ứng dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng. Điều đó có được đó là nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi bơm vào lồng giặt. Hệ thống này giúp giặt sạch sâu, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Quần áo không cần giặt đi giặt lại quần áo nhiều lần. Công nghệ này giúp giảm phai màu vải, giữ áo quần sáng mới sau nhiều lần giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cái tên bán chạy đầu năm 2024 tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Nổi bật kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng, đem lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, nổi bật hơn. Sản phẩm có lồng giặt bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy giặt này đó là nhờ sở hữu song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg, sư lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên

Đáng chú ý đó là máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả cho gia đình bạn. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hơi nước giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Sensor Wash hiện đại. Máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ đó công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Vì thế áo quần của gia đình bạn được giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB mang thiết kế tối giản và hiện đại. Với gam màu trắng chủ đạo, giúp tăng vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Bảng điều khiển cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Việt – Anh và núm xoay dễ dùng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sợi vải. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 10 kg, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Một tính năng giúp giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt. Hơi nước sẽ thẩm thấu giúp loại bỏ đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơi nước được sử dụng ở nhiệt độ cao, đam bảo an toàn cho sợi vải và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB được ứng dụng động cơ Ecoinverter, Có thể giảm độ rung của máy, đảm bảo hoạt động yên tĩnh trong suốt quá trình giặt. Đồng thời, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50%. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp chức năng AddClothes. Cho phép bạn tạm dừng quá trình giặt trong vòng tối đa 15 phút. Cho bạn có thể thêm đồ bị quên vào lồng giặt mà không cần phải chờ đợi đến lần giặt. Tính năng giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy đầu năm nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook