0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều gia đình tin chọn

Ngày Đăng: 07:27 08/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình nhờ độ bền bỉ, thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn. Mời bạn cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.150.000₫

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB. Đây là model được nhiều hộ gia đình lựa chọn nhờ sở hữu chức năng kép giặt và sấy trên cùng 1 sản phẩm. Không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Đặc biệt sự kết hợp này còn tiết kiệm chi phí mua máy sấy và không gian đặt máy. Máy có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều gia đình tin chọn

Nổi bật hơn, hãng Electrolux ứng dụng cho máy giặt công nghệ hơi nước Hygienic Care. Khi đó nước sẽ được đun sôi để tạo ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Với khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, từ đó giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ EcoInverter. Có thể tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Cho máy vận hành êm ái nhằm giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Đồng thời sử dụng điện năng tiết kiệm đến 50%, giảm chi phí điện hàng tháng.

EWW9024P5WB có khối lượng giặt đến 9kg và sấy được khoảng 6kg. Lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Cùng với nhiều sự lựa chọn với chương trình hoạt động đa dạng giúp việc giặt giũ của nhà bạn trở nên đơn giản hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.450.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách này là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, kết cấu gọn gàng, gam màu trắng tươi sáng phối hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, đây là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều gia đình tin chọn

Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, với kính trong suốt nên cho phép bạn quan sát bên trong mà không phải mở cửa máy. Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn tùy chỉnh chương trình hoạt động và các tính năng dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và giảm hao phí điện năng.

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, vi khuẩn. hạn chế làm phai màu quần áo. Công nghệ này giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm.

Thiết bị được tích hợp công nghệ Inverter cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với những loại động cơ thông thường khác. Thời gian bảo hành của động cơ tới 10 năm cho bạn sự an tâm về độ bền của máy.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá: 13.500.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng với tổng thể mang gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu ÂU. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, sản phẩm sẽ giúp tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian ngôi nhà. Khối lượng giặt 11 kg phù hợp với gia đình có từ 7 người.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được nhiều gia đình tin chọn

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ Sensor Wash. Mang sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%.

Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh có trên máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB sẽ giúp làm mới quần áo và giảm thiểu nhăn nhúm. Điều này sẽ mang đến sự mềm mại và tươm tất cho trang phục của bạn.

EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt. Bằng cách sử dụng ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể linh hoạt điều khiển, theo dõi máy giặt ở bất kì đâu tiện lợi vô cùng.

Với những tính năng nổi bật và chính sách bảo hành hấp dẫn, máy giặt Electrolux cửa ngang là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả giặt giũ vượt trội. Mong rằng những gợi ý chúng tôi chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook