0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt cho năm 2024

Ngày Đăng: 17:22 24/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy giặt Electrolux luôn được yêu thích và tin dùng trong nhiều năm. Với thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, giá cả hợp lý. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt cho năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy giặt có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Bảng điều khiển của máy giặt có song ngữ Anh – Việt kèm xúm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Máy giặt này có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên gia đình bạn.

Nhờ dùng cảm biến thông minh, công nghệ Load Sensor trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB giúp cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt phù hợp. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng cảm biến trước và sau khi giặt để điều chỉnh thời gian giặt và chu trình giặt xả thích hợp.

Dù bạn ở bất kỳ đâu vẫn có thể điều khiển máy giặt một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm, phù hợp với người bận rộn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Nổi bật, máy sở hữu chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ. Thêm nữa, máy còn được tích hợp thêm chế độ sấy đồ len. Cho quần áo khô nhanh hơn và ít bị hỏng trong quá trình sấy.

Máy giặt này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Electrolux EWW1024P5WB có khối lượng giặt 10kg sấy 7kg. Máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Vì có công nghệ EcoInverter trên máy quá trình giặt trở nên êm ái, vận hành ổn định hơn. Hơn nữa, công nghệ này giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Góp phần giàm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB này được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Công nghệ này giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Việc dùng hơi nước giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng tính năng Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Điểm ấn tượng nhất của máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB chính là thiết kế hiện đại. Cùng gam màu trắng bắt mắt, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Chiếc máy giặt này là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5SB 8kg

Với 15 chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt này là một trợ thủ đắc lực cho những chị em phụ nữ tại nhà. Hơn nữa, hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu. Đồng thời, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn đến 50%, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Bằng cách tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Hygienic Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ inverter 8kg EWF8024P5SB sẽ giúp diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Bảo đảm an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Bột giặt trên máy sẽ được hòa tan trước khi giặt với công nghệ Ultramix. Cho quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo cặn chất giặt tẩy. Đáng chú ý đó là công nghệ Ultramix còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Nhằm tránh các trường hợp rủi ro đối với trẻ nhỏ, hãng đã tích hợp tính năng khóa trẻ em cho máy này. Với tính năng này, máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển, cho người lớn an tâm hơn. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi.

Nội dung trên chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng tốt cho năm 2024. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook