0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng vượt trội đáng sở hữu

Ngày Đăng: 15:47 11/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hầu hết mọi gia đình Việt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng vượt trội đáng sở hữu bên dưới nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB. Với thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng cửa trước. Thiết kế này giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, kèm màn hình hiển thị và núm xoay với các phím chức năng được chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy. Tiện lợi, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt trang bị sẵn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy giặt vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn thế, công nghệ này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ tạo ra hơi nước Hygienic Care.. Với nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Hygienic Care sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên. Hơn nữa, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB này sở hữu công nghệ UltraMix. Hỗ trợ tăng khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Góp phần giặt sạch sâu quần áo của bạn, bảo vệ mảu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ. Tiện lợi hơn khi có chức năng thêm quần áo trong khi giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt. Máy giặt này với khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 12.100.000₫

Đứng vị trí số 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB lồng ngang với gam màu thanh lịch. Thiết kế cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Đem đến sự sang trọng và tinh tế, tôn thêm vẻ đẹp nội thất gia đình bạn. Máy giặt có bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay, song ngữ giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 10 kg, giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên. Đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần, thì máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc biệt, hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ EcoInverter. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt, tiết kiệm điện năng tối đa, bền bỉ theo thời gian. Máy sử dụng động cơ Eco Inverter lại đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác của gia đình bạn. Nhờ kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng nước giặt xả trong chu trình giặt, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB được trang bị cảm biến SensorWash. Với sự kết hợp giữa cảm biến trước giặt và cảm biến sau giặt. Sau đó máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bột giặt hiệu quả.

Qua kết nối với ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng có thể điều khiển chiếc máy giặt từ xa, ở bất cứ địa điểm và thời gian nào vô cùng tiện lợi. Ứng dụng này cũng cho phép kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và tăng độ độ bền cho quần áo sau khi giặt.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.150.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB mang gam màu trắng thanh lịch cùng thiết kế cửa trước làm hài lòng cả những người khó tính nhất nhờ sự sang trọng và tinh tế. Máy này có 2 chức năng giặt và sấy cùng với mức giá cả hấp dẫn sẽ là một chiếc máy giặt vô cùng tiện lợi. Việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng có núm xoay và màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Máy này được tích hợp khối lượng giặt 9 kg và sấy 6 kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Tính năng sấy khô quần áo sẽ hỗ trợ rất tốt với những ngày thời tiết không thuận lợi hoặc không gian phơi trật hẹp.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Khi hoạt động máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo. Qua đó bảo đảm an toàn cho làn da, tránh bị dị ứng, bảo vệ sức khỏe. Hơi nước ở mức nhiệt 40 độ C nên an toàn với sợi vải, hạn chế nếp nhăn hình thành. Nhờ có chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB quần áo được giặt sạch, bền màu hơn với công nghệ Ultramix.

Chức năng thêm đồ giặt của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành. Tính năng này vô cùng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian, rất nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng vượt trội đáng sở hữu tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook