0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 16:39 11/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá ngay Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Dẫn đầu là máy giặt Electrolux EWF9024D3WB với thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trang nhã, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và nước và cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với chức năng giặt chuyển biệt, máy giặt này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho những chiếc quần áo len của bạn, hạn chế tình trạng hư mòn khi giặt.

Máy có khối lượng giặt đến 9kg, là sự lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiennic Care, hạn chế tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong quần áo. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, ít bị nhăn sau khi giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Máy Giặt Inverter EWF1141SESA 11Kg

Tiếp theo là máy giặt 11kg Electrolux EWF1141SESA nổi bật với gam màu xám thời thượng, tạo nên sự sang trọng cho mọi không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Đặc biệt, công nghệ Autodose sẽ cho phép bạn phân bổ lượng nước giặt/xả cần thiết dựa trên chất liệu và khối lượng quần áo có trong lồng giặt. Cùng với đó, công nghệ UltraMix sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy, đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Bên cạnh đó, với công nghệ Vapour Refresh, máy sẽ làm mới và giảm nhăn áo quần nhanh chóng. Hơn thế nữa, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ gia tăng khả năng giặt sạch sâu, giảm thiểu tối đa cặn bám trên áo quần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8kg

Máy Giặt Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Cuối cùng trong danh sách đó là máy giặt 8kg Electrolux EWF8025CQWA sở hữu thiết kế đơn giản, cùng màu sắc tinh tế, mang lại sự sinh động và hiện đại cho không gian nội thất của nhà bạn.

Thêm vào đó, công nghệ giặt Vapour Care trên máy giặt sẽ ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Đồng thời nó còn giúp làm mềm vải, hạn chế nếp nhăn nhúm áo quần khi giặt.

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg, lựa chọn khá phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch tối ưu.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Đây đều là những mẫu máy giặt tốt để bạn có thể lựa chọn. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho dự định mua máy giặt của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook