0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 22:28 04/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Vậy nên mua máy giặt Electrolux loại nào tốt đáng mua? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua năm 2024 nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là gợi ý đầu tiên. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng. Máy giặt có thể giặt đến 9kg quần áo, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Do đó quần áo có thể được gom giặt trong một lần, tiện lợi.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Máy sở hữu đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Nổi bật là chế độ giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh chóng các bộ đồ ít bẩn. Tiết kiệm thời gian nhưng mẻ đồ mới ra vẫn sạch sẽ tinh tươm.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả làm sạch. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt sạch vết bẩn và hạn chế cặn chất giặt tẩy dính trên quần áo gây ngứa ngáy. Công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Ngoài ra, tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá: 14.150.000₫

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Máy được thiết kế với sắc xám thời thượng, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Nhờ vậy, máy sẽ giúp tôn lên được nét đẹp thời thượng, tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian ngôi nhà. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay dễ dàng sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Sản phẩm có khối lượng giặt 11kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên trở lên. Hay các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Số lượng quần áo nhiều cùng tần suất giặt thường xuyên, trở thành một trợ thủ trong sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bằng cách tích hợp công nghệ Hygienic Care, sử dụng hơi nước làm giảm thiểu các tác nhân xấu gây hại cho làn da nhạy cảm. Loại bỏ các vi khuẩn, giúp quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Nhờ hơi nước quần áo sẽ ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB có tính năng Vapour Refresh. Sử dụng hơi nước tự nhiên để làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Đem lại sự mềm mại và tươm tất cho trang phục của bạn. Máy giặt là một chiếc máy giặt thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt,

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.500.000₫

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB là gợi ý cuối cùng. Thu hút ánh nhìn nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng thanh lịch, đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã hơn. Máy sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 7kg quần áo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Điểm đáng chú ý ở model máy giặt này đó là công nghệ EcoInverter. Giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn. Công nghệ này giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Góp phần giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt sở hữu công nghệ UltraMix tiên tiến. Nhanh chóng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất, hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với tính năng Add Clothes, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn chức năng Add Clothes còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục giặt, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook