0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 09:11 03/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2021 này, nếu gia đình bạn cần tìm mua máy giặt cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng đáng để bạn lựa chọn trong bài viết này.

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Máy Giặt 8kg Electrolux Inverter EWF8024D3WB

Máy giặt 8kg lúc nào cũng có khối lượng giặt giặt phù hợp với gia đình có ít thành viên mà giá lại rất phải chăng chỉ dưới 8 triệu. Trong phân khúc những chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt nhất định không thể bỏ qua model máy giặt cửa trước Electrolux EWF8024D3WB này.

Điểm nổi bật đó là chiếc máy giặt này sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, với công nghệ inverter hiện đại, máy giặt sẽ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Hơn nữa, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Hygienic Care. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ làm sạch vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10kg

Máy Giặt 10kg Electrolux Inverter EWF1042BDWA

Vẫn là máy giặt cửa trước nhưng model máy giặt 10kg Electrolux EWF1042BDWA này lại có giá bán đắt hơn sản phẩm trên bởi nó có khối lượng giặt lớn lên tới 10kg và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Nổi bật là công nghệ Ultramix, giúp hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần, từ đó máy giặt này sẽ giúp cho áo quần luôn sáng mới và sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ inverter trên máy giặt này sẽ giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Giúp cho hơi nước thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải, làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn gây kích ứng cho da. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải vô cùng hiệu quả.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Nếu bạn thích một chiếc máy giặt có khối lượng giặt 9kg, có khả năng tiết kiệm điện năng thì model máy giặt 9kg Electrolux EWF9024ADSA sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy.

Là model máy giặt được trang bị công nghệ inverter nên máy sẽ giúp cho động cơ vận hành êm ái và sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn. Thêm vào đó, công nghệ Okomix trên máy giặt sẽ kiểm soát lượng chất giặt tẩy, giảm tình trạng thất thoát chất giặt tẩy khi giặt. Cho áo quần được giặt sạch sẽ hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux inverter này còn được tích hợp bộ đôi công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng. Cho áo quần của bạn được diệt khuẩn một cách hiệu quả hơn. Đồng thời hạn chế cặn xà phòng và vết bẩn cứng đầu có trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng đáng để bạn lựa chọn. Nếu gia đình bạn cần tìm mua máy giặt của Electrolux thì đừng bỏ qua 3 model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook