0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:59 30/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ gửi đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Máy giặt cửa trước Electrolux inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp với tông màu trắng tinh tế, mang tới nét đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Chất liệu cửa máy được làm bằng kính chịu lực góp phần gia tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Công nghệ Inverter trên máy sẽ giúp cho động cơ vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hơn. Công nghệ Vapour Care sẽ tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong áo quần.

Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng, góp phần hòa tan bột giặt, làm sạch sâu áo quần, hạn chế vi khuẩn và chất gây hại cho làn da, cho quần áo luôn sạch sẽ và mềm mại. Khối lượng giặt của chiếc máy giặt cửa trước Electrolux này là 8kg, phù hợp với hộ gia đình có từ 3 – 5 người.

Giá: 8.150.000₫

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Cũng giống như sản phẩm ở vị trí thứ nhất, chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA cũng thuộc kiểu máy giặt cửa trước đi cùng gam màu trắng trang nhã, sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm tinh tế và sang trọng hơn. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng giặt.

Máy giặt cửa ngang Electrolux inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy giặt với trang bị công nghệ Okomix sẽ mang tới khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy trong khi giặt, từ đó tránh tình trạng lãng phí nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch một cách tối ưu. Công nghệ inverter hiện đại sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm ồn và chống rung lắc hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sử dụng hơi nước nóng của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care để giúp cho sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, hạn chế nếp nhăn trên quần áo tốt hơn. Đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá: 11.150.000₫

3. Máy giặt cửa trước Electrolux inverter EWF1023BESA 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA có thiết kế cửa trước, kết hợp cùng tông màu xám trung tính, mang lại nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 5 – 7 người. Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt này đó là được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại giúp hòa tan bột giặt, giữ quần áo luôn bền màu.

Máy giặt cửa trước Electrolux inverter EWF1023BESA 10kg

Thêm vào đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ cảm biến giặt SensorWash. Có khả năng phát hiện vết bẩn và điều chỉnh thời gian dựa theo bẩn của quần áo, hỗ trợ loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy, cho áo quần áo được giặt sạch hơn.

Đặc biệt hơn, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ Vapour Care sẽ sinh ra một lượng hơi nước ở 40 độ C, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải.

Giá: 14.350.000₫

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng nhưng chia sẻ trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook